Trước tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các Cán bộ nhân viên (CBNV) nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng đến giao dịch đồng thời tuân thủ nghiêm túc tất cả các chỉ thị của Chính phủ và yêu cầu của từng chính quyền địa phương.
Theo đó, để công tác phòng chống và kiểm soát dịch tại từng địa phương được triển khai hiệu quả, đồng thời đảm bảo duy trì phục vụ các dịch vụ tài chính thiết yếu đến khách hàng, VPBank xin thông báo về việc thay đổi cách thức vận hành một số chi nhánh VPBank và tư vấn khách hàng lựa chọn các hình thức giao dịch hiệu quả và an toàn mùa dịch.
Thay đổi cách thức vận hành tại một số chi nhánh VPBank (Áp dụng từ 12/08/2021 đến khi có thông báo mới từ VPBank).
1. Chuyển dịch kênh online tại một số chi nhánh.
Tại các chi nhánh chuyển dịch kênh, nhân viên VPBank sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính thông qua hệ thống online.
2. Tạm ngừng hoạt động một số chi nhánh
VPBank tạm thời ngừng giao dịch tại 12 chi nhánh cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian này, Quý khách có nhu cầu giao dịch tại quầy, vui lòng liên hệ các chi nhánh lân cận để được hỗ trợ. Chi tiết:
Các chi nhánh VPBank còn lại vẫn mở cửa giao dịch bình thường. Trong đó, một số Chi nhánh/PGD áp dụng khung giờ giao dịch mới do thực hiện theo chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội và áp dụng khung giờ giới nghiêm tại từng địa phương, đã được VPBank thông báo trước đó, chi tiết xem tại đây.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, VPBank tư vấn khách hàng lựa chọn các kênh giao dịch Online
- Giao dịch trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO
- Hệ thống các ATM/CDM, Quý khách vui lòng tra chi tiết tại đây.
- Kênh Chăm sóc khách hàng 24/7: chamsockhachhang@vpbank.com.vn; hotline 1900545415 và http://cskh.vpbank.com.vn;
Đặc biệt, đối với khách hàng có nhu cầu vay/tất toán sổ tiết kiệm không gửi online nhưng không thể đến chi nhánh, VPBank hiện có dịch vụ hỗ trợ xử lý tùy theo điều kiện của khách hàng như sau:
- Khách hàng gửi Tiết kiệm (ngoại trừ hình thức tiết kiệm online) nếu có nhu cầu vay cầm số tiết kiệm, VPBank hỗ trợ
+ Ký các văn kiện tín dụng tại địa chỉ nhà KH
+ Ký các văn kiện tín dụng qua Video Call
- Khách hàng có nhu cầu tất toán khoản vay cầm cố sổ tiết kiệm
- Tất toán khoản tiết kiệm không theo hình thức online
Chi tiết các bước hỗ trợ đối với khoản vay/sổ tiết kiệm, Quý khách vui lòng liên hệ Kênh Chăm sóc khách hàng VPBank.
VPBank đã và sẽ tiếp tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho khách hàng đồng thời triển khai nhiều dịch vụ, chính sách hỗ trợ khách hàng thuận tiện thực hiện các giao dịch tài chính. Hi vọng Quý khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của VPBank.