Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa cho biết, từ ngày 27/06/2023, ứng dụng Übank sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ để thực hiện nâng cấp hệ thống, nhằm cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng sản phẩm - dịch vụ. Vì vậy, khách hàng truy cập tài khoản Übank qua ứng dụng VPBank NEO.
Thông tin đăng nhập ứng dụng VPBank NEO sẽ được gửi tới số điện thoại khách hàng đã dùng để đăng ký tài khoản Übank. Đối với những khách hàng đã có tài khoản ứng dụng VPBank NEO, hãy truy cập theo thông tin đăng nhập hiện dùng của khách hàng để tiếp tục sử dụng.
Khách hàng có thể tải ứng dụng VPBank NEO tại đây hoặc tải trên CH Play (với hệ điều hành Android) và App Store (với hệ điều hành iOS). Khách hàng thực hiện 6 bước đơn giản theo hướng dẫn đăng nhập như: Bước 1, dùng tên đăng nhập và mật khẩu do VPBank cung cấp; Bước 2, thực hiện đổi mật khẩu lần đầu đăng nhập (xác nhận bằng OTP được cấp qua tin nhắn); Bước 3, bấm "Đồng ý" với văn bản thỏa thuận; Bước 4, chọn phương thức đăng nhập nhanh (vân tay, faceID, mã PIN,...); Bước 5, thực hiện cài đặt phương thức xác thực Smart OTP (xác nhận bằng OTP được cấp qua tin nhắn); Bước 6, sẵn sàng để sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn "Mở thẻ ngay". Nếu có nhu cầu dùng thẻ.
Chi tiết hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản Übank trên ứng dụng VPBank NEO cùng thông tin chuyển đổi chi tiết đối với từng sản phẩm - dịch vụ xem tại đây. Thông tin biểu phí dịch vụ tại VPBank xem tại đây.
Nếu cần hỗ trợ thêm, khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 1900545415 hoặc Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc customercare@vpbank.com.vn;
(Nguồn: VPBank)