Thứ tư, 24/12/2025
   

VPBank hợp tác cùng JCB ra mắt thẻ tín dụng Z Card dành riêng cho Gen Z

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã phối hợp cùng Tổ chức thẻ Quốc tế JCB vừa ra mắt dòng thẻ tín dụng mới VPBank JCB Z Card dành riêng cho khách hàng Gen Z, với nhiều tính năng ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã phối hợp cùng Tổ chức thẻ Quốc tế JCB vừa ra mắt dòng thẻ tín dụng mới VPBank JCB Z Card dành riêng cho khách hàng Gen Z, với nhiều tính năng ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

VPBank hop tac cung JCB ra mat the tin dung Z Card

VPBank đã tạo sự khác biệt cho thẻ Z Card với một “bộ sưu tập” tính năng và ưu đãi vô cùng phù hợp với phong cách sống mà thế hệ Z đang theo đuổi. Chủ thẻ VPBank JCB Z Card sẽ được hoàn 10% cho các dịch vụ chi tiêu cho ẩm thực, giải trí, fitness và hoàn 10% cho các hóa đơn thanh toán di chuyển, đặt đồ ăn cho mỗi một kỳ sao kê. Bên cạnh đó, chủ thẻ Z Card cũng có đặc quyền tham dự chương trình trả góp 0% lãi suất kỳ hạn 6 tháng cho các giao dịch phát sinh chi tiêu trong 3 tháng kể từ thời điểm mở thẻ.

Ngoài ra, thiết kế của thẻ cũng được làm mới với một dải màu đa sắc hình chữ Z nổi bật trên nền thẻ pastel ghi xám. Thay vì thiết kế thẻ ngang truyền thống, thẻ Z Card có thiết kế theo chiều dọc thể hiện sự trẻ trung, năng động và thân thiện với người dùng, giúp dễ dàng đưa thẻ vào thiết bị đầu đọc hoặc ATM.

Đồng thời, VPBank sẽ miễn phí thường niên năm đầu tiên cho chủ thẻ có 03 giao dịch chi tiêu trong 30 ngày đầu tiên sau mở thẻ. Bên cạnh đó, tất cả chủ thẻ mới chỉ cần chi tiêu từ 2 triệu đồng trong 30 ngày mở thẻ sẽ được tặng ngay một mã ưu đãi Urbox trị giá 300.000đ.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, mỗi tháng VPBank sẽ tặng 100 mã ưu đãi Urbox, mỗi mã trị giá 700.000 VND cho những khách hàng mở thẻ thành công. Ưu đãi sẽ dành cho những khách mở thẻ sớm nhất và thỏa điều kiện chi tiêu từ 2 triệu đồng trong 30 ngày đầu tiên.

Đặc biệt, chủ thẻ cũng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi khác của VPBank như giảm đến 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm... cũng như chương trình giảm giá tại hơn 100 nhà hàng Nhật, Hàn và các chuỗi cửa hàng thương hiệu Nhật Bản theo chương trình ưu đãi đặc quyền từ Tổ chức thẻ Quốc tế JCB.

Sở hữu thẻ Z Card khách hàng được hưởng ưu đãi miễn lãi trong 45 ngày, được chấp nhận thanh toán tại 29 triệu điểm trên hơn 150 quốc gia. Khách hàng cũng có thể dễ dàng rút tiền mặt hay thanh toán thẻ trên toàn thế giới mà không cần lo đổi ngoại tệ khi đi du lịch, công tác nước ngoài.

Về độ an toàn khi giao dịch, thẻ được bảo mật với công nghệ 3D Secure hiện đại nhất hiện nay cũng như công nghệ thẻ chip EMV tích hợp thanh toán một chạm không tiếp xúc, giúp việc chi tiêu qua thẻ an toàn, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Với quy trình mở thẻ được số hóa 100%, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ ngay tại ứng dụng VPBank Neo. VPBank sẽ thẩm định hồ sơ, phát hành thẻ và chủ động gửi thẻ tín dụng tới địa chỉ khách hàng đã đăng ký trong khoảng thời gian 05 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.

Được biết, Gen Z là thế hệ tập trung vào sự trải nghiệm. Họ có khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới, quan tâm nhiều hơn đến việc theo đuổi đam mê, tìm kiếm niềm vui và kết nối mọi người. Họ có thể dành phần lớn thu nhập cho lifestyle (phong cách sống), chi tiêu nhiều cho các hoạt động giải trí, ăn uống và tiện ích công nghệ.

Đại diện VPBank chia sẻ: “Chúng tôi hiểu khách hàng ngày càng khó tính hơn vì vậy, các sản phẩm, dịch vụ của VPBank cũng ngày một đa dạng hơn, phù hợp hơn với phong cách sống của khách hàng và VPBank JCB Z Card là một minh chứng cho điều đó. VPBank hi vọng những nỗ lực cá nhân hóa dịch vụ tài chính ngân hàng sẽ giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống tuyệt vời của họ.”

Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: https://www.vpbank.com.vn;

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay