Thứ tư, 26/06/2024
   

VPBank cho doanh nghiệp SME vay mua ô tô với lãi suất từ 0,5%/tháng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho biết, đang triển khai sản phẩm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay mua ô tô, với mức lãi suất cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 0,5%/tháng, đồng thời quá trình phê duyệt cũng như tất toán khoản vay thực hiện hoàn toàn online.
vay mua ô tô
Ngân hàng VPBank cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vay mua ô tô với lãi suất chỉ từ 0,5%/tháng

Theo đó, gói vay mua ô tô của VPBank dành cho các doanh nghiệp SME có mức lãi suất chỉ từ 0,5%/tháng. Đối với khách hàng vay mua xe thuộc một số thương hiệu độc quyền hợp tác với VPBank sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn hơn nữa, chỉ từ 0,4%/tháng.

Bên cạnh đó, hạn mức cho vay cao lên đến 90% giá trị xe, với thời gian vay tối đa lên đến 96 tháng. Qua đó, giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc lựa chọn phương thức trả góp phù hợp, với tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, với ứng dụng kỹ thuật số Race App, khách hàng vay chỉ cần đăng ký hoàn toàn online, được hỗ trợ bởi nhân viên bán hàng hoặc nhân viên VPBank tại các đại lý ô tô và có thể được giải ngân ngay trong ngày (trong vòng 4 tiếng) từ khi ngân hàng nhận đủ hồ sơ.

Trong đó, VPBank đã kết hợp việc vận hành giữa tất cả các bộ phận nội bộ trong ngân hàng để đảm bảo khách hàng có thể nhận lại cà vẹt xe ngay trong ngày khi tất toán thành công trên hệ thống Race app.

Hơn thế nữa, VPBank còn có phương án giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để nỗi lo chầu chực xin giấy thông hành xe đang thế chấp tại ngân hàng thông qua dịch vụ tổng đài hỗ trợ cung cấp giấy về tận địa chỉ đăng ký của khách hàng.

Vì vậy, đại diện doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng giấy xác nhận của ngân hàng chỉ cần thực hiện duy nhất 1 cuộc điện thoại đăng ký với tổng đài và chỉ mất từ 1 đến 2 ngày sau là giấy thông hành đã được gửi về tận địa chỉ doanh nghiệp chứ không cần phải mất công di chuyển vài lượt đến tận điểm giao dịch chờ đợi.

VPBank sẽ cấp hạn mức cho vay dựa trên giá bán xe cộng với lệ phí trước bạ. Đồng thời, chi phí mua xe của khách hàng vẫn được hoàn thuế VAT theo quy định Pháp luật.

Với mạng lưới đối tác bao gồm hầu hết các hãng xe và đại lý ô tô uy tín hàng đầu trên toàn quốc, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng ở bất kỳ địa phương nào, vào bất kỳ thời gian nào.

Tính đến cuối năm 2023, VPBank tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng có thị phần khách hàng doanh nghiệp SME cao nhất tại Việt Nam. Với hơn 140.000 đơn vị khách hàng, chiếm khoảng 16% tổng số doanh nghiệp SME đang hoạt động trên cả nước, VPBank thể hiện một mục tiêu kiên định trong việc hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp SME – một trong ba phân khúc khách hàng chiến lược của ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay