Thứ tư, 26/06/2024
   

VNPAY và Medlatec hợp tác để mang trải nghiệm dịch vụ y tế tiện lợi cho người dùng

Chiều 14/3/2024, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Hệ thống y tế Medlatec chính thức ký kết hợp tác, đánh dấu cuộc đồng hành trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ y tế cho người dùng.
hợp tác
Đại diện VNPAY và Medlatec thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác

Việc hợp tác này không chỉ tối ưu hóa tiềm năng của hai bên mà còn hướng tới một mối quan hệ lâu dài và phát triển bền vững.

Theo đó, người dùng khi sử dụng dịch vụ y tế của Medlatec trên ví VNPAY và các app ngân hàng sẽ được trải nghiệm quy trình đặt lịch khám và theo dõi sức khỏe một cách thuận tiện. Nhờ vậy, người dùng không phải đến sớm xếp hàng tại bệnh viện, giảm thời gian đợi chờ khi chủ động đặt được lịch khám, lựa chọn bác sĩ và thanh toán trực tiếp ngay trên một ứng dụng.

Ngoài ra, người dùng còn dễ dàng theo dõi được lịch sử khám bệnh tại Medlatec và có cơ hội tiết kiệm chi phí khám với những chương trình ưu đãi thường xuyên khi VNPAY triển khai trên hầu hết các app ngân hàng và ví điện tử.

Bên cạnh đó, còn mở ra cơ hội để Medlatec tiếp cận với hơn 40 triệu khách hàng thường xuyên trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Đây cũng là cách VNPAY đã hỗ trợ nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế như Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Trung Ương Quân đội 108, Phòng khám đa khoa Bảo Ngọc, Phòng khám sản phụ khoa 210, Phòng khám siêu âm Hà Nội Medplus, Trung Tâm xét nghiệm Y khoa Tâm An… chuyển đổi số, mở rộng tệp khách hàng trước đó.

Medlatec được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm phục vụ cộng đồng. Cùng với mạng lưới y tế phủ rộng khắp nước, Medlatec khẳng định được sự uy tín và chất lượng của mình. Việc hợp tác với VNPAY một lần nữa giúp Medlatec lan tỏa hình ảnh về một hệ thống y tế sở hữu chất lượng dịch vụ tốt và uy tín tới đông đảo người dùng.

Theo VNPAY
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay