Thứ ba, 16/12/2025
   

Vietnam Post cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng qua hệ thống đa kênh

Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.

Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.

Bưu điện Việt Nam hiện đang triển khai 9 kênh cung cấp thông tin, tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại, tư vấn dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các nền tảng số và kênh thoại bao gồm:

- Website http://www.vnpost.vn/

- Fanpage “Vietnam Post - Bưu điện Việt Nam”: https://www.facebook.com/vnpost.vn

- Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 54 54 81

- Zalo OA “Vietnam Post”

- Viber “Vietnam Post”

- Form yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại và Live chat được tích hợp trên Website

- App My Vietnam Post

- Email: cskh@vnpost.vn

- Kênh Youtube “Vietnam Post”

Vietnam Post cung cap thong tin va ho tro khach hang qua he thong da kenh 2

Giao diện Fanpage, App My Vietnam Post, Zalo và Viber của Bưu điện Việt Nam

Trong đó, các thông tin mới nhất về các dịch vụ chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông, các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng cũng như hoạt động chung của doanh nghiệp và ngành bưu chính sẽ được cập nhật nhanh chóng đến khách hàng trên Website, Fanpage, Zalo, Viber chính thức của Bưu điện Việt Nam.

Không chỉ tiếp cận những thông tin “nóng” nhất về hoạt động, dịch vụ của Vietnam Post, khách hàng cũng có thể yêu cầu trợ, giải đáp thắc mắc, tra cứu định vị đơn hàng, khiếu nại dịch vụ,… thông qua form, live chat được tích hợp trên website cũng như nhắn tin trực tiếp đến Fanpage, Zalo hoặc Viber để được phản hồi trong thời gian nhanh nhất.

Cùng với các kênh trên, Tổng đài CSKH cũng sẵn sàng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam vào tất các các ngày trong tuần với khung giờ cố định từ 7h000 đến 21h00.

Với app My Vietnam Post, ngoài việc sử dụng app như một công cụ hiệu quả để tạo, theo dõi và quản lý đơn hàng, khách hàng có thể nhận các thông tin về các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi và kết nối đến hệ thống tổng đài, email hỗ trợ của Bưu điện bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, kênh Youtube cũng sẽ là một nguồn thông tin bằng hình ảnh sống động, cung cấp đến khách hàng tổng quan về các dịch vụ, hoạt động, năng lực vận chuyển, cơ sở hạ tầng cũng như hướng dẫn sử dụng các ứng dụng của Vietnam Post.

Thông qua hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh, Vietnam Post hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng các thông tin về dịch vụ một cách nhanh chóng, kịp thời mà còn có thể tương tác, lắng nghe các ý kiến, tư vấn và giải đáp các yêu cầu của khách hàng thông qua nhiều nền tảng. Từ đó, tối ưu hóa khả năng hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và cải tiển sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

  • Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

    Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu

    Vietcombank dự kiến phát hành 2.000 tỷ đồng trái phiếu loại không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không có đảm bảo, kỳ hạn 2 năm.

  • VIB tặng vé 'Anh trai say hi' cho người dùng Bộ đôi Sinh lời

    VIB tặng vé 'Anh trai say hi' cho người dùng Bộ đôi Sinh lời

    Người dùng Bộ đôi Sinh lời VIB có cơ hội nhận vé Super Fan Concert 1 "Anh trai say hi" cùng nhiều quà tặng giá trị, thông qua chương trình Vũ trụ sinh lời.

  • Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp

    Nhu cầu vốn cho phát triển nông nghiệp bền vững tăng nhanh trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy mục tiêu giảm phát thải và chuyển đổi xanh. Tuy nhiên, tín dụng xanh ở lĩnh vực nông nghiệp vẫn còn nhiều điểm nghẽn từ pháp lý, tiêu chí đánh giá đến năng lực ESG của doanh nghiệp.

  • Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Hội nghị công bố chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng

    Ông Đỗ Văn Sinh, Giám đốc Agribank Chi nhánh Thủ Đô giữ được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Cao Bằng từ ngày 15/12/2025.

  • Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Sáng ngày 15/12, Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo “Đa dạng vốn cho phát triển bền vững” nhằm cung cấp bức tranh toàn diện về nhu cầu vốn, xu hướng huy động nguồn lực và các giải pháp chính sách trong thời gian tới. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Ngọc Cảnh tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo.

  • MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

  • LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank cán mốc 5 triệu khách hàng cá nhân dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

  • NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

  • KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    Trước thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp, góp phần giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung, hướng tới các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán như chuỗi bán lẻ, logistics và doanh nghiệp dịch vụ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay