Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.
Bưu điện Việt Nam hiện đang triển khai 9 kênh cung cấp thông tin, tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại, tư vấn dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các nền tảng số và kênh thoại bao gồm:
- Website http://www.vnpost.vn/
- Fanpage “Vietnam Post - Bưu điện Việt Nam”: https://www.facebook.com/vnpost.vn
- Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 54 54 81
- Zalo OA “Vietnam Post”
- Viber “Vietnam Post”
- Form yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại và Live chat được tích hợp trên Website
- App My Vietnam Post
- Email: cskh@vnpost.vn
- Kênh Youtube “Vietnam Post”
Giao diện Fanpage, App My Vietnam Post, Zalo và Viber của Bưu điện Việt Nam
Trong đó, các thông tin mới nhất về các dịch vụ chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông, các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng cũng như hoạt động chung của doanh nghiệp và ngành bưu chính sẽ được cập nhật nhanh chóng đến khách hàng trên Website, Fanpage, Zalo, Viber chính thức của Bưu điện Việt Nam.
Không chỉ tiếp cận những thông tin “nóng” nhất về hoạt động, dịch vụ của Vietnam Post, khách hàng cũng có thể yêu cầu trợ, giải đáp thắc mắc, tra cứu định vị đơn hàng, khiếu nại dịch vụ,… thông qua form, live chat được tích hợp trên website cũng như nhắn tin trực tiếp đến Fanpage, Zalo hoặc Viber để được phản hồi trong thời gian nhanh nhất.
Cùng với các kênh trên, Tổng đài CSKH cũng sẵn sàng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam vào tất các các ngày trong tuần với khung giờ cố định từ 7h000 đến 21h00.
Với app My Vietnam Post, ngoài việc sử dụng app như một công cụ hiệu quả để tạo, theo dõi và quản lý đơn hàng, khách hàng có thể nhận các thông tin về các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi và kết nối đến hệ thống tổng đài, email hỗ trợ của Bưu điện bất cứ lúc nào.
Bên cạnh đó, kênh Youtube cũng sẽ là một nguồn thông tin bằng hình ảnh sống động, cung cấp đến khách hàng tổng quan về các dịch vụ, hoạt động, năng lực vận chuyển, cơ sở hạ tầng cũng như hướng dẫn sử dụng các ứng dụng của Vietnam Post.
Thông qua hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh, Vietnam Post hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng các thông tin về dịch vụ một cách nhanh chóng, kịp thời mà còn có thể tương tác, lắng nghe các ý kiến, tư vấn và giải đáp các yêu cầu của khách hàng thông qua nhiều nền tảng. Từ đó, tối ưu hóa khả năng hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và cải tiển sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.