Thứ tư, 03/09/2025
   

Vietnam Post cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng qua hệ thống đa kênh

Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.

Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.

Bưu điện Việt Nam hiện đang triển khai 9 kênh cung cấp thông tin, tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại, tư vấn dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các nền tảng số và kênh thoại bao gồm:

- Website http://www.vnpost.vn/

- Fanpage “Vietnam Post - Bưu điện Việt Nam”: https://www.facebook.com/vnpost.vn

- Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 54 54 81

- Zalo OA “Vietnam Post”

- Viber “Vietnam Post”

- Form yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại và Live chat được tích hợp trên Website

- App My Vietnam Post

- Email: cskh@vnpost.vn

- Kênh Youtube “Vietnam Post”

Vietnam Post cung cap thong tin va ho tro khach hang qua he thong da kenh 2

Giao diện Fanpage, App My Vietnam Post, Zalo và Viber của Bưu điện Việt Nam

Trong đó, các thông tin mới nhất về các dịch vụ chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông, các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng cũng như hoạt động chung của doanh nghiệp và ngành bưu chính sẽ được cập nhật nhanh chóng đến khách hàng trên Website, Fanpage, Zalo, Viber chính thức của Bưu điện Việt Nam.

Không chỉ tiếp cận những thông tin “nóng” nhất về hoạt động, dịch vụ của Vietnam Post, khách hàng cũng có thể yêu cầu trợ, giải đáp thắc mắc, tra cứu định vị đơn hàng, khiếu nại dịch vụ,… thông qua form, live chat được tích hợp trên website cũng như nhắn tin trực tiếp đến Fanpage, Zalo hoặc Viber để được phản hồi trong thời gian nhanh nhất.

Cùng với các kênh trên, Tổng đài CSKH cũng sẵn sàng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam vào tất các các ngày trong tuần với khung giờ cố định từ 7h000 đến 21h00.

Với app My Vietnam Post, ngoài việc sử dụng app như một công cụ hiệu quả để tạo, theo dõi và quản lý đơn hàng, khách hàng có thể nhận các thông tin về các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi và kết nối đến hệ thống tổng đài, email hỗ trợ của Bưu điện bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, kênh Youtube cũng sẽ là một nguồn thông tin bằng hình ảnh sống động, cung cấp đến khách hàng tổng quan về các dịch vụ, hoạt động, năng lực vận chuyển, cơ sở hạ tầng cũng như hướng dẫn sử dụng các ứng dụng của Vietnam Post.

Thông qua hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh, Vietnam Post hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng các thông tin về dịch vụ một cách nhanh chóng, kịp thời mà còn có thể tương tác, lắng nghe các ý kiến, tư vấn và giải đáp các yêu cầu của khách hàng thông qua nhiều nền tảng. Từ đó, tối ưu hóa khả năng hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và cải tiển sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

  • PVcomBank giảm 1% lãi suất vay cho khách hàng dùng POS

    PVcomBank giảm 1% lãi suất vay cho khách hàng dùng POS

    Từ ngày 11/8/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chính sách ưu đãi lãi suất, giảm tới 1%/năm cho khách hàng cá nhân là tiểu thương, hộ kinh doanh và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khi sử dụng dịch vụ thanh toán qua thiết bị POS của ngân hàng.

  • NCB hỗ trợ doanh nghiệp và ngành kinh tế trọng điểm

    NCB hỗ trợ doanh nghiệp và ngành kinh tế trọng điểm

    Trong bối cảnh dòng vốn ngày càng trở thành “đòn bẩy” then chốt giúp doanh nghiệp bứt tốc, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã liên tục triển khai các giải pháp tài chính linh hoạt, từ chiết khấu chứng từ xuất khẩu đến gói tín dụng chuyên biệt dành cho doanh nghiệp du lịch - giải trí và công ty chứng khoán.

  • VIB dẫn đầu thị trường với hơn 1 triệu thẻ tín dụng

    VIB dẫn đầu thị trường với hơn 1 triệu thẻ tín dụng

    Theo số liệu Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, đến cuối năm 2024 VIB chiếm gần 7% thị phần thẻ tín dụng lưu hành và mở mới toàn ngành. Đặc biệt, ngân hàng đang đứng Top 1 chi tiêu thẻ Mastercard, Top 3 chi tiêu toàn thị trường, với tổng chi tiêu tăng 80% trong 8 tháng đầu năm 2025.

  • Techcombank tiếp sức doanh nghiệp, hộ kinh doanh chuyển đổi số

    Techcombank tiếp sức doanh nghiệp, hộ kinh doanh chuyển đổi số

    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa phối hợp cùng Sở Tài chính TP.HCM, Ngân hàng Nhà nước Khu vực 2, Cục Thuế TP.HCM và chính quyền địa phương tổ chức “Hội nghị thúc đẩy chuyển đổi số và tiếp cận tài chính cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh” tại TP Dĩ An. Sự kiện quy tụ gần 150 đại biểu từ các cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

  • S&P nâng xếp hạng tín nhiệm Vietcombank lên BB+, triển vọng "Ổn định"

    S&P nâng xếp hạng tín nhiệm Vietcombank lên BB+, triển vọng "Ổn định"

    Ngày 25/8/2025, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm toàn cầu Standard & Poor’s (S&P) công bố nâng hệ số tín nhiệm nhà phát hành dài hạn của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) từ mức “BB” lên “BB+”, triển vọng "Ổn định". Đây là mức cao nhất trong số các ngân hàng Việt Nam được S&P đánh giá, đồng thời bằng ngưỡng tín nhiệm quốc gia.

  • Ấn tượng gian triển lãm ngành Ngân hàng tại Triển lãm thành tựu Đất nước "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"

    Ấn tượng gian triển lãm ngành Ngân hàng tại Triển lãm thành tựu Đất nước "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"

    Trong khuôn khổ Triển lãm thành tựu Đất nước "Trong khuôn khổ Triển lãm thành tựu Đất nước "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (diễn ra từ ngày 28/8 đến 5/9/2025), gian triển lãm của ngành Ngân hàng mang chủ đề "Ngành Ngân hàng Việt Nam - Tự hào quá khứ, vững vàng hiện tại, kiến tạo tương lai" là điểm hẹn không thể bỏ qua.

  • ABBank hợp tác chiến lược cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam

    ABBank hợp tác chiến lược cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam

    Ngày 22/8/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) và Omoda & Jaecoo Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra những giải pháp tài chính linh hoạt đi kèm các dòng xe hiện đại, mang đến trải nghiệm toàn diện cho khách hàng từ khâu sở hữu đến sử dụng.

  • KienlongBank miễn phí trọn đời dịch vụ chi lương K-BizPayroll

    KienlongBank miễn phí trọn đời dịch vụ chi lương K-BizPayroll

    Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa triển khai chương trình “K-BizPayroll - Chi lương không phí”, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả quản trị tài chính.

  • VDB đồng loạt ký kết tín dụng cho các dự án thủy điện và điện gió

    VDB đồng loạt ký kết tín dụng cho các dự án thủy điện và điện gió

    Trong hai ngày 22 - 23/8/2025, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và các đơn vị trực thuộc đã liên tiếp ký kết hợp đồng tín dụng đầu tư ba dự án thủy điện và điện gió tại Lai Châu, Quảng Trị và Cà Mau.

  • Ngành ngân hàng góp sức cùng Chính phủ xóa nhà tạm, dột nát

    Ngành ngân hàng góp sức cùng Chính phủ xóa nhà tạm, dột nát

    Ngày 26/8/2025, tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết phong trào thi đua “Cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát”, Thủ tướng Chính phủ đã biểu dương nhiều ngân hàng thương mại vì những đóng góp nổi bật trong công tác an sinh xã hội.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay