Thứ hai, 08/07/2024
   

VietinBank trao tặng học bổng nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023

Nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng cộng đồng, các chi nhánh của Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) trên toàn hệ thống, đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi để tiếp sức cho các em vững bước tới trường.

Nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng cộng đồng, các chi nhánh của Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) trên toàn hệ thống, đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi để tiếp sức cho các em vững bước tới trường.

VietinBank Bạc Liêu

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023, sáng ngày 5/9/2022, VietinBank Bạc Liêu đã tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Thủ Khoa Huân tại ấp Ninh Lợi, xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

Tại đây, đại diện VietinBank Bạc Liêu đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Tại buổi Lễ khai giảng, VietinBank Bạc Liêu đã trao tặng 1.000 cuốn tập chất lượng cao trị giá 8 triệu đồng được Ban Giám đốc Chi nhánh hỗ trợ từ nguồn chi phí hoạt động; nhận đỡ đầu học sinh nghèo, vượt khó học giỏi năm học 2021 - 2022 đối với em Lê Thị Lệ Na - học sinh lớp 6A5. Theo đó, chi nhánh đã trao hỗ trợ đợt 1 cho em Lê Thị Lệ Na là 3 triệu đồng. Đây là số tiền được Chi đoàn vận động quyên góp từ các đoàn viên, thanh niên Chi nhánh.

“Tiếp sức đến trường” là một hoạt động được Cấp ủy, Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên VietinBank Bạc Liêu quan tâm và tổ chức hằng năm nhằm giúp cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện được đến trường trong năm học mới. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiện nguyện góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa bàn và thể hiện trách nhiệm của VietinBank Bạc Liêu với cộng đồng, xã hội.

VietinBank Bình Phước

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào năm học mới 2022 - 2023, VietinBank Bình Phước đã tham gia dự Lễ khai giảng của 30 trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Đây là hoạt động ý nghĩa VietinBank Bình Phước duy trì truyền thống nhiều năm qua.

Trong những năm qua, VietinBank Bình Phước luôn quan tâm đến sự nghiệp “Trăm năm trồng người” của Ngành Giáo dục tỉnh nhà. Bên cạnh đó, VietinBank Bình Phước cũng luôn nhận được sự quan tâm, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng từ các trường học trên địa bàn tỉnh. Đây chính là các khách hàng thân thiết của ngân hàng.

Phát huy mối quan hệ bền chặt này, nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023, VietinBank Bình Phước đã cử các đại diện Lãnh đạo đến tham dự và tặng hoa, tặng các suất học bổng cho 30 trường học trên địa bàn tỉnh. Với tổng trị giá là 130 triệu đồng, các suất học bổng được dành tặng đến các em học sinh chăm ngoan, có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập.

Tại các buổi Lễ khai giảng, đại diện Lãnh đạo VietinBank Bình Phước với sự tâm huyết dành cho Ngành Giáo dục, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc “chung tay cùng với Ngành Giáo dục, kiến tạo một xã hội văn minh, trật tự và mẫu mực, hình thành văn hóa, chuẩn mực xã hội tốt cho con em học tập và noi gương…” theo lời Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi trong “Thư gửi nhân ngày Khai trường”. Đây cũng là những điều tốt đẹp mà VietinBank đang hướng tới nhằm “Nâng giá trị cuộc sống”.

Với tấm lòng, mong muốn động viên các em học sinh tiếp tục vững bước đi lên, gặt hái nhiều thành công trên con đường học tập, VietinBank Bình Phước hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhằm tiếp tục đồng hành cùng Ngành Giáo dục trong sự nghiệp đào tạo, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

VietinBank Nam Thừa Thiên Huế

Ngày 5/9/2022, VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã trao tặng 172 suất học bổng tại 18 trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với tinh thần tiếp sức đến trường và chung tay vì cộng đồng, xã hội; ngày 5/9/2022, đại diện VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã đến dự Lễ khai giảng và trao tặng 172 suất học bổng dành cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn. Tổng trị giá các suất học bổng là 70 triệu đồng.

Các suất học bổng này đều được trao đến tay những học sinh, sinh viên tiêu biểu của các trường như: THCS Đặng Vinh, THCS Phú Lộc, THPT Phú Lộc, Tiểu học Bình An, Trường Trung cấp Thể dục thể thao Huế… Số lượng các trường học nhận được học bổng của chi nhánh trải dài từ: Thành phố Huế, huyện Phong Điền, thị xã Hương Thủy, huyện Phú Lộc, thị xã Hương Trà… đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc và đồng hành bền vững của chi nhánh đối với Ngành Giáo dục của tỉnh nhà.

18 trường học mà VietinBank Nam Thừa Thiên Huế trao tặng học bổng đều là những đơn vị có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với chi nhánh trong việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ như: Chi lương, cho vay cán bộ, công nhân viên, mở thẻ, giao dịch tiền gửi…

Trung tâm Quản lý tiền mặt Hồ Chí Minh

Ngày 6/9/2022, hòa chung không khí học sinh cả nước đón chào năm học mới, Trung tâm Quản lý tiền mặt Hồ Chí Minh (Trung tâm) đã tổ chức Chương trình thiện nguyện “Tiếp bước đến trường” tại Trường Tiểu học, Trung học cơ sở Nhơn Thạnh, tỉnh Bến Tre.

Tham dự Chương trình có: Đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng các đoàn viên Chi đoàn Trung tâm. Đoàn thiện nguyện đã đến thăm và trao tặng 5 bộ máy vi tính cho nhà trường; 50 suất quà dụng cụ học tập và 10 suất bảo hiểm y tế học đường cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá các món quà là 72 triệu đồng. Đây là kết quả chung tay góp sức của tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) Trung tâm với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ hoài bão.

Thay mặt đoàn, ông Trần Đình Lộc - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Quản lý tiền mặt Hồ Chí Minh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được nhà trường, thầy cô và các em học sinh tiếp nhận những món quà tình cảm này. Đoàn mong muốn các em học sinh nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, học thật giỏi để góp sức xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh hơn”.

Cô Lê Thị Diệu - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành tới đoàn thiện nguyện cùng toàn thể CBNV Trung tâm. “Những món quà không chỉ giúp nhà trường và các em học sinh có điều kiện dạy và học tốt hơn, mà lớn hơn còn là giá trị tinh thần và ý nghĩa nhân văn cao cả. Các món quà góp phần tiếp sức cho các em có động lực và quyết tâm để học tập, rèn luyện tốt trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với tình cảm mà VietinBank đã dành cho các em” - cô Lê Thị Diệu bày tỏ.

Chương trình thiện nguyện diễn ra thành công tốt đẹp trong sự cởi mở, thân tình giữa 2 đơn vị. Đây là một trong những hoạt động sẻ chia vì cuộc sống, cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái mà tập thể CBNV Trung tâm luôn hướng tới.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay