Cụ thể, từ 4h45 đến 6h45 ngày 9/6/2024 (Chủ nhật), VietinBank sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống. Trong khoảng thời gian 2 giờ (120 phút), một số dịch vụ sẽ tạm thời bị gián đoạn như: Dịch vụ VietinBank iPay; Dịch vụ VietinBank eFAST; Dịch vụ VietinBank iConnect - Kết nối doanh nghiệp (ERP), nạp rút ví điện tử, kiều hối, chi hộ, eKYC, lending; Dịch vụ chuyển tiền đi và đến VietinBank bao gồm chuyển tiền 24/7 qua Napas (IBFT/ACH), chuyển tiền song phương realtime, chuyển tiền song phương 24/7; Dịch vụ thanh toán trực tuyến, dịch vụ công, bệnh viện, trường học; Dịch vụ thu Ngân sách Nhà nước nói chung như thuế, hải quan, kho bạc; Dịch vụ gửi biến động số dư qua SMS/OTT/sang đối tác thứ 3…; Dịch vụ thu hộ, báo có notify (bao gồm cả Grab)… sang đối tác thứ 3; Dịch vụ giao dịch của các chủ thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế tại ATM/POS/online; Dịch vụ ứng dụng CoreBanking.
Vì vậy, VietinBank thông báo để khách hàng có kế hoạch thực hiện các giao dịch. Đồng thời, rất mong được khách hàng thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khung giờ trên.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng hãy liên hệ qua Tổng đài 1900 558 868 (khách hàng cá nhân)/1900 558 886 (khách hàng doanh nghiệp)/1800 558 866 (khách hàng ưu tiên).