Thứ tư, 26/06/2024
   

VietinBank Thăng Long có 'phòng giao dịch kiểu mẫu'

Phòng giao dịch Từ Liêm thuộc chi nhánh VietinBank Thăng Long được công nhận và gắn biển là 'phòng giao dịch kiểu mẫu'.
VietinBank Thăng Long
Đại diện Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương, Ban Giám đốc chi nhánh cùng đoàn Thanh niên VietinBank mở băng khánh thành

Ngày 22/12/2023 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận và gắn biển Công trình phòng giao dịch Từ Liêm thuộc chi nhánh Thăng Long (VietinBank Thăng Long) là phòng giao dịch kiểu mẫu.

Phòng giao dịch Từ Liêm là phòng giao dịch đa năng, kinh doanh trực tiếp của VietinBank Thăng Long. Đội ngũ Lãnh đạo và cán bộ của phòng giao dịch Từ Liêm luôn được Chi ủy, Ban Giám đốc chi nhánh quan tâm đến chất lượng cán bộ cũng như công tác quy hoạch, luôn tạo điều kiện làm việc tốt nhất.

Các chỉ tiêu hoạt động của phòng giao dịch Từ Liêm tính đến hết ngày 30/11/2023 đều đạt vượt so với kế hoạch. Cụ thể, nguồn vốn bình quân đạt 113% và dư nợ bình quân đạt 132%, với CASA bình quân đạt 117%. Ngoài ra, doanh số bảo hiểm đạt 169%, với lợi nhuận kinh doanh ngoại tệ đạt 241% và quy mô bình quân đạt 1.300 tỷ đồng.

Với những thành tích đã đạt được, phòng giao dịch Từ Liêm vinh dự được công nhận và gắn biển Công trình Thanh niên cấp Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương là phòng giao dịch thanh niên kiểu mẫu.

Đặc biệt, để biểu dương những nỗ lực tích cực của cán bộ, đoàn viên thanh niên, đại diện Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đoàn Thanh niên VietinBank đã trao tặng Bằng khen của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Giấy khen của Thường vụ Đoàn Thanh niên VietinBank cho tập thể Đoàn Thanh niên VietinBank Thăng Long và các cá nhân có thành tích trong việc đảm nhận, triển khai Công trình Thanh niên kiểu mẫu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay