Thứ tư, 14/08/2024
   

Khách hàng nhận tiền kiều hối qua VietinBank được tặng quà

Từ 15/12 đến 29/2/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Cùng Kiều hối VietinBank đón Xuân Giáp Thìn”, dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Western Union, Wells Fargo ExpressSend hoặc Easytrans để nhận tiền kiều hối tại quầy, với cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng có tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,1 tỷ đồng.
kiều hối
Hàng ngàn quà tặng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,1 tỷ đồng tạng cho khách hàng nhận tiền kiều hối tại VietinBank

Theo đó, các khách hàng thực hiện giao dịch Western Union, Wells Fargo ExpressSend và EasyTrans tại quầy của VietinBank thành công sẽ nhận ngay quà tặng là 1 ô cầm tay cao cấp.

Trong đó, để nhận được quà tặng là 1 ô cầm tay cao cấp thì đối với dịch vụ nhận tiền Western Union hoặc Wells Fargo ExpressSend, khách hàng phải hoàn thành giao dịch nhận tiền có trị giá từ 1.000 USD hoặc từ 20.000.000 VND trở lên/giao dịch; Đối với các giao dịch có giá trị thấp hơn 1.000 USD/20.000.000 VND, khách hàng được phép tích lũy giá trị cho lần giao dịch tiếp theo. Khi tổng giá trị giao dịch đạt mức 1.000 USD hoặc 20.000.000 VND sẽ được nhận quà tặng; Riêng dịch vụ nhận tiền qua EasyTrans, mọi giao dịch nhận tiền thành công của khách hàng đều được nhận quà tặng.

Ngoài ra, các khách hàng nhận tiền qua Western Union còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Theo đó, với mỗi giao dịch nhận tiền Western Union có giá trị từ 400 USD hoặc 9,5 triệu đồng trở lên qua hệ thống VietinBank, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham dự chương trình quay số trúng thưởng, với cơ hội trúng 10 giải may mắn, có giải thưởng mỗi giải là voucher mua hàng tại chuỗi Siêu thị Điện Máy Xanh trị giá 10 triệu đồng. Sự kiện quay số trúng thưởng sẽ diễn ra sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc và kết quả sẽ được VietinBank thông tin tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay