Thứ năm, 27/06/2024
   

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa tiếp tục cung cấp ưu đãi tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho khách hàng doanh nghiệp theo từng gói tài khoản được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng.
tài khoản số đẹp
VietinBank tiếp tục tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho khách hàng doanh nghiệp theo từng gói tài khoản đăng ký sử dụng

Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu gồm: Phí chuyển tiền VND tại quầy, phí giao dịch ngân hàng điện tử, tặng tài khoản số đẹp. Đây được xem như giải pháp tài chính tối ưu và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Các gói tài khoản doanh nghiệp của VietinBank được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng, như: Gói VietinBank - Ngân hàng giao dịch của tôi; Gói V - MSME (dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ); Gói V - Business Pro; Gói V - Business Advance; Gói V - Business Premium và 2 gói tài khoản dành riêng cho doanh nghiệp FDI: Gói V - FDI và gói V - Capital.

Với các gói tài khoản doanh nghiệp của VietinBank, khách hàng sẽ được tặng miễn phí tài khoản số đẹp và miễn phí duy trì tài khoản. VietinBank đưa ra đa dạng các lựa chọn số tài khoản đẹp, dễ nhớ để doanh nghiệp lựa chọn sử dụng, giúp thuận tiện hơn trong việc giao dịch với đối tác. Khách hàng có thể lựa chọn những con số mang đến may mắn, tài lộc hoặc gắn với ý nghĩa đặc biệt.

Bên cạnh đó, khi đăng ký sử dụng Gói tài khoản doanh nghiệp, khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử - VietinBank eFAST. Trong đó, VietinBank eFAST, với hơn 150 tính năng là một trong số ít các ứng dụng trên thị trường cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch trên website hay trên điện thoại thông minh đối với cả cấp phê duyệt và cấp tạo lập giao dịch. Đồng thời, có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn.

Đối với các doanh nghiệp thường xuyên phát sinh giao dịch chuyển tiền VND/ngoại tệ tại quầy, VietinBank cũng đưa thêm các ưu đãi này vào các gói V - Business Advance, V - Business Premium, V - FDI, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy đến điểm giao dịch của VietinBank hoặc liên hệ tổng đài 1900 558 886 (hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp) để đăng ký sử dụng dịch vụ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay