Thứ tư, 18/09/2024
   

VietinBank tài trợ tín dụng Dự án Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1A

Chiều ngày 15/9/2022, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần (CTCP) Becamex Bình Định (Becamex Bình Định), đã chính thức ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1A (Dự án) thuộc Khu Công nghiệp (KCN) - Đô thị Becamex A (Phân khu 7), Khu kinh

Chiều ngày 15/9/2022, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần (CTCP) Becamex Bình Định (Becamex Bình Định), đã chính thức ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1A (Dự án) thuộc Khu Công nghiệp (KCN) - Đô thị Becamex A (Phân khu 7), Khu kinh tế Nhơn Hội. Giá trị Hợp đồng tín dụng VietinBank tài trợ cho Dự án này là hơn 1.000 tỷ đồng.

Theo đó, VietinBank cam kết cấp giới hạn tín dụng hơn 1.000 tỷ đồng cho Becamex Bình Định để thực hiện các hạng mục thuộc Dự án. Với vị thế là một trong những đơn vị phát triển KCN và Khu đô thị hàng đầu Việt Nam, Becamex Bình Định sẽ sử dụng nguồn vốn VietinBank tài trợ một cách hiệu quả để triển khai đầu tư xây dựng và phát triển thành công Dự án.

Dự án Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1A có quy mô là 89,9 ha được quy hoạch thành 20 nhóm nhà ở bao quanh các khu đất dịch vụ đô thị với số vốn đầu tư lên tới 1.560 tỷ đồng. Đây là một trong bốn dự án nằm trong tổng thể Dự án KCN - đô thị và Dịch vụ Becamex VSIP Bình Định thuộc Phân khu 7, Khu kinh tế Nhơn Hội bao gồm: Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1A, Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1B, Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 2 và Khu tái định cư - dân cư Tân Vinh.

Dự án Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1A với đầy đủ hệ thống hạ tầng kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu ở cho người dân tái định cư và người lao động tại KCN Becamex Bình Định và các khu vực lân cận; cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho dân cư và người lao động; kết nối đồng bộ về kiến trúc cảnh quan và hạ tầng kỹ thuật với các khu vực xung quanh.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Phan Thị Hồng Vân - Phó Giám đốc Trung tâm Khách Hàng phía Nam VietinBank cho biết: “Lễ Ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn đối với Dự án là kết quả của quá trình hợp tác và nỗ lực tích cực, chặt chẽ của cả hai bên trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa VietinBank và Becamex Bình Định sẽ mang lại giá trị cho cả hai bên. VietinBank cam kết nỗ lực tối đa cung cấp cho Becamex Bình Định và các đơn vị thành viên những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng nhất, triển khai tích cực và hiệu quả thỏa thuận hợp tác giữa hai bên”.

Đồng thời, tin tưởng Dự án Khu tái định cư - dân cư Hiệp Vinh 1A sẽ tiếp tục trở thành điểm nhấn và điểm đến hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt, Dự án sẽ trở thành hình mẫu tiêu biểu về KCN và đô thị đồng bộ, thông minh, xanh, thân thiện môi trường và hiện đại theo định hướng phát triển của tỉnh Bình Định.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay