Thứ sáu, 18/10/2024
   

VietinBank Nam Thừa Thiên Huế hợp tác chiến lược với Công ty SGH

Chiều ngày 14/10/2022, Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế (VietinBank Nam Thừa Thiên Huế) và Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Huế (SGH), đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.

Chiều ngày 14/10/2022, Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế (VietinBank Nam Thừa Thiên Huế) và Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Huế (SGH), đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.

Sự kiện VietinBank Nam Thừa Thiên Huế và Công ty SGH hợp tác chiến lược hướng đến mục tiêu: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho các doanh nghiệp tham gia đầu tư vào Khu Công nghiệp và Khu Phi thuế quan Sài Gòn - Chân Mây thuộc Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công ty SGH là thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - tập đoàn tư nhân hàng đầu về thu hút đầu tư FDI vào Việt Nam và là đơn vị quản lý, điều hành, phát triển hạ tầng hơn 20 khu công nghiệp trên khắp cả nước. Dự án Khu Công nghiệp và Khu Phi thuế quan Sài Gòn - Chân Mây do SGH làm chủ đầu tư có diện tích gần 660 ha nằm trong Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô và là một trong những khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Duy Hưng - Tổng Giám đốc Công ty SGH cho biết: Trong thời gian qua, SGH và VietinBank Nam Thừa Thiên Huế đã đồng hành, hợp tác trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho các nhà đầu tư trong Khu Công nghiệp và Khu Phi thuế quan Sài Gòn - Chân Mây. Với nỗ lực vượt trội, các bên đã thành công trong việc thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào khu công nghiệp tiềm năng này. Để nâng tầm phát triển mối quan hệ giữa hai đơn vị, SGH và VietinBank Nam Thừa Thiên Huế thống nhất ký kết Thoả thuận hợp tác chiến lược. Đây là sự kiện quan trọng, nhằm hiện thực hoá sự cam kết bền vững; từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài tham gia và thúc đẩy sự phát triển của Khu Công nghiệp và Khu Phi thuế quan Sài Gòn - Chân Mây.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Thị Tâm Thanh - Giám đốc VietinBank Nam Thừa Thiên Huế cho biết: Song hành cùng sự hợp tác với SGH, trong thời gian qua VietinBank Nam Thừa Thiên Huế cũng đã đồng hành tài trợ cho một số nhà đầu tư tham gia vào Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô. Các dự án đã đi vào hoạt động, tạo công ăn việc làm ổn định cho nhiều lao động, góp phần thúc đẩy sự phát triển Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. VietinBank Nam Thừa Thiên Huế cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung ứng các giải pháp tài chính toàn diện đến các đối tác.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay