Thứ ba, 16/07/2024
   

VietinBank lần thứ 3 liên tiếp nhận giải “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

Vừa qua, tại Lễ trao giải sản phẩm, dịch vụ tài chính xuất sắc toàn cầu năm 2023 do The Asian Banker tổ chức, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”. Đây là lần thứ ba liên tiếp VietinBank dành được giải thưởng danh giá này.

Vừa qua, tại Lễ trao giải sản phẩm, dịch vụ tài chính xuất sắc toàn cầu năm 2023 do The Asian Banker tổ chức, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”. Đây là lần thứ ba liên tiếp VietinBank dành được giải thưởng danh giá này.

VietinBank lan thu 3 lien tiep nhan giai Ngan hang SME 1

Giải thưởng được The Asian Banker tổ chức thường niên với mức độ uy tín và minh bạch cao nhằm ghi nhận và tôn vinh các tổ chức tín dụng và cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực tài chính. Giải thưởng là nền tảng để xây dựng tiêu chuẩn hoạt động của Ngành Tài chính - Ngân hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. Năm 2023, đã có hơn 100 tổ chức tín dụng trên thế giới tham gia Giải thưởng sản phẩm, dịch vụ tài chính xuất sắc của The Asian Banker.

Tại Việt Nam, VietinBank đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để chinh phục Hội đồng Giám khảo của The Asian Banker bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Với điểm số được đánh giá vượt trội, The Asian Banker đã trao tặng VietinBank Giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam. Cũng với điểm số này, VietinBank đã lọt vào Top 10 Ngân hàng SME tốt nhất khu vực Châu Á -Thái Bình Dương, tăng 2 bậc so với năm 2022.

VietinBank lan thu 3 lien tiep nhan giai Ngan hang SME 2

Tiếp tục định hướng đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trước nhiều thách thức bất ổn; ngay từ đầu năm 2023, VietinBank đang cung cấp cho khách hàng (KH) doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) bộ giải pháp cùng sản phẩm, dịch vụ trọn gói. Bằng hoạt động đó, VietinBank đã đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp SME trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tiêu biểu là năm 2023, trước dự đoán tình hình kinh tế vĩ mô còn nhiều khó khăn, VietinBank đã liên tục tung ra nhiều giải pháp và chương trình ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp SME. Đó là gói giải pháp SME Simple hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng với thủ tục, hồ sơ, quy trình được tinh gọn.

Bên cạnh đó cũng có thể kể đến gói tín dụng ưu đãi trong 6 tháng đầu năm - SME UP với quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng và lãi suất chỉ từ 7%/năm. Mới đây nhất, VietinBank lại tiếp tục cho ra mắt bộ giải pháp SME Simple+ để rút ngắn thời gian cho vay cho toàn phân khúc SME (theo điều kiện cụ thể của chương trình), giúp doanh nghiệp SME kịp thời tiếp cận vốn vay giá rẻ với thời gian duy trì hạn mức tín dụng lên đến 24 tháng.

Trước đó trong năm 2022, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, VietinBank đã phục vụ nhu cầu của hơn 220.000 khách hàng doanh nghiệp SME, dành tặng 3 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp SME mở mới tài khoản eFAST tại VietinBank và nhiều giải pháp hữu ích đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME.

VietinBank cũng đầu tư nền tảng công nghệ hiện đại để đảm bảo giao dịch của doanh nghiệp trên nền tảng số được được thông suốt, an toàn và bảo mật. Đặc biệt hơn, VietinBank còn có lợi thế về mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh, thành cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc phục vụ doanh nghiệp SME các quy mô và ngành nghề khác nhau. Đây cũng là điều kiện tốt để cộng đồng doanh nghiệp SME dễ dành tiếp cận và giao dịch với VietinBank.

Giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ doanh nghiệp SME của VietinBank trong 35 năm qua.

(Nguồn: VietinBank)

  • BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Sáng 15/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính,Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì phiên họp thứ tám của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối từ điểm cầu trụ sở Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) là một điển hình thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

  • PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    Ngày 9/7/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Điện lực Long An (PC Long An) đã ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện trên địa bàn tỉnh. tại văn phòng Điện lực Long An.

  • Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ký kết Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng

  • Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Ngày 15/7/2024, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã có buổi tiếp Ông Kim Lập Quần, Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này của Ban lãnh đạo Ngân hàng AIIB, còn có Quyền Phó Chủ tịch phụ trách đầu tư, Ông Rajat Misra, và các nhân sự chủ chốt khác của AIIB. Tham dự buổi tiếp Đoàn AIIB, về phía NHNN có đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục liên quan của NHNN.

  • NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký hợp tác triển khai nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.

  • VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    Hoạt động tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp cà phê của VPBank và IFC kỳ vọng đáp ứng không chỉ nhu cầu về vốn mở rộng sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp nội địa.

  • Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Từ 01/07/2024 đến hết 15/08/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ do ngân hàng phát hành tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart.

  • VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần TNTECH để trang bị hệ thống phần mềm phòng chống rửa tiền (AML) mới thay cho hệ thống cũ đang sử dụng theo mục tiêu áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

  • Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, ông Phạm Hồng Hải chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc của OCB từ ngày 16/7/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay