Thứ hai, 14/10/2024
   

VietinBank khánh thành 6 công trình nhà công vụ cho giáo viên tại Hà Tĩnh

Ngày 24/2/2023, tại Trường THPT Hàm Nghi, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra Lễ Khánh thành 6 công trình nhà công vụ cho giáo viên trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Đây là các công trình do Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) tài trợ, với tổng kinh phí hơn 11 tỷ đồng.

Ngày 24/2/2023, tại Trường THPT Hàm Nghi, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra Lễ Khánh thành 6 công trình nhà công vụ cho giáo viên trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Đây là các công trình do Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) tài trợ, với tổng kinh phí hơn 11 tỷ đồng.

Cụ thể, công trình nhà công vụ cho giáo viên được tài trợ xây dựng tại các trường: THPT Hàm Nghi, THCS Phương Điền, Tiểu học Hương Lâm (huyện Hương Khê), Tiểu học Sơn Kim 1 (huyện Hương Sơn), THPT Hà Huy Tập (huyện Cẩm Xuyên) cùng Tiểu học và THCS Kỳ Lạc (huyện Kỳ Anh).

vietinbank khanh thanh 6 cong trinh nha cong vu cho giao vien tai ha tinh1

Đ/c Trần Minh Bình - Chủ tịch HĐQT VietinBank trao biển số tiền tài trợ xây dựng nhà ở công vụ cho giáo viên

Trong đó, 5 công trình có nhà ở 2 tầng, 1 công trình nhà ở 1 tầng, tổng diện tích gần 1.800m2. Tổng số phòng ở của 6 công trình là 36 phòng ở khép kín với bếp, các hạng mục phụ trợ kèm theo. Các công trình được khởi công cuối năm 2021, đến nay đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng, sẵn sàng đưa vào sử dụng.

vietinbank khanh thanh 6 cong trinh nha cong vu cho giao vien tai ha tinh2

Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành nhà ở công vụ cho giáo viên tại trường THPT Hàm Nghi

Tại buổi lễ Khánh thành, ông Hoàng Trung Dũng - Bí Thư tỉnh Hà Tĩnh cảm ơn tập thể lãnh đạo, nhân viên VietinBank đã tài trợ xây dựng các công trình nhà công vụ cho giáo viên trên địa bàn tỉnh. “Các công trình này góp phần đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, giáo viên các xã vùng sâu, cùng xã, giúp giáo viên yên tâm công tác, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục” - ông Dũng nhấn mạnh.

vietinbank khanh thanh 6 cong trinh nha cong vu cho giao vien tai ha tinh3

VietinBank mong muốn công trình góp phần nâng cao sự nghiệp giáo dục

Ông Trần Minh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank, chia sẻ: Những năm qua VietinBank đã đồng hành với tỉnh Hà Tĩnh triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực với tổng số tiền gần 162 tỷ đồng. VietinBank vui mừng khi 6 công trình nhà ở công vụ cho giáo viên được hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng, góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt, nơi ở cho giáo viên công tác ở vùng khó khăn. Đồng thời, tin tưởng các công trình này sẽ góp phần nâng cao chất lượng sự nghiệp giáo dục của địa phương.

vietinbank khanh thanh 6 cong trinh nha cong vu cho giao vien tai ha tinh4

Đại biểu tham quan phòng ở công vụ cho giáo viên

Thay mặt các trường được tài trợ xây nhà công vụ, thầy Trần Trọng Thanh - Hiệu Trưởng Trường THPT Hàm Nghi cho biết: Các giáo viên tại 6 trường trên đa số đến từ vùng khác nên trước đây phải ở nhờ nhà người quen hoặc đi thuê. Sau khi được VietinBank tài trợ xây dựng nhà công vụ khang trang, sạch đẹp đã tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên có chỗ sinh hoạt, ổn định tư tưởng, an tâm công tác, phấn đấu, cống hiến vì sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Thầy cũng cam kết các trường sẽ tiếp nhận, bảo quản, sử dụng lâu dài, đúng mục đích.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay