Thứ tư, 26/06/2024
   

VietinBank đồng hành cùng giải Diên Hồng lần thứ 2

Tối 5/1/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao giải Báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng Nhân dân (giải Diên Hồng) lần thứ 2. Theo đó, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.
giải Diên Hồng
Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, đại diện VietinBank tham dự Lễ trao giải Diên Hồng lần thứ 2 (thứ 2 từ trái sang)

Sau hơn 6 tháng phát động, giải Diên Hồng lần thứ 2 đã nhận được 2.679 tác phẩm dự thi của 138 cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, các hội, đoàn thể... gồm đầy đủ các loại hình báo chí.

Hội đồng chấm sơ khảo và chung khảo đã lựa chọn được 79 tác phẩm để trao giải, trong đó có 7 giải A, 14 giải B, 20 giải C và 38 giải Khuyến khích. Đồng thời, lựa chọn ra 15 đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia giải Diên Hồng trình Ban Tổ chức khen thưởng.

Các tác phẩm tham dự giải và đặc biệt là các tác phẩm được trao giải được đánh giá cao về chất lượng, có nội dung tốt, bám sát hơi thở cuộc sống, làm nổi bật vị trí, vai trò, chức năng nhiệm vụ của Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp. Từ đó, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đổi mới, hành động quyết liệt của Quốc hội và Hội đồng Nhân dân nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy và kiến tạo sự phát triển, vì lợi ích của nhân dân cùng đất nước, khắc họa hình ảnh người đại biểu dân cử tiêu biểu gần dân, sát dân, vì dân.

Năm 2024, VietinBank tiếp tục là đơn vị đồng hành, góp phần tạo nên thành công của Giải Diên Hồng lần thứ 2. Qua đó, VietinBank mong muốn góp phần động viên khích lệ các nhà báo và cơ quan báo chí tiếp tục nỗ lực sáng tạo, tìm tòi, khai thác các chủ đề mới, nội dung mới, phong cách mới để tuyên truyền, xây dựng Đảng, Quốc hội và Hội đồng Nhân dân sâu rộng và toàn diện.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay