Thứ hai, 30/09/2024
   

VietCredit thêm tính năng thanh toán trực tuyến cho Thẻ tín dụng nội địa

Nắm bắt thói quen thanh toán của người dùng, Công ty tài chính VietCredit tích hợp thêm tính năng thanh toán trực tuyến cho thẻ tín dụng nội địa VietCredit nhằm gia tăng lợi ích và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước.

Nắm bắt thói quen thanh toán của người dùng, Công ty tài chính VietCredit tích hợp thêm tính năng thanh toán trực tuyến cho thẻ tín dụng nội địa VietCredit nhằm gia tăng lợi ích và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước.

Khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng nội địa VietCredit có thể để thanh toán trực tuyến khi mua sắm hàng hóa, chi trả hóa đơn điện, nước, internet, hay đặt vé máy bay, vé tàu, vé xem phim,…trên các website, ứng dụng của sàn thương mại điện tử, đơn vị bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến NAPAS.

Khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản để hoàn tất giao dịch, tiết kiệm thời gian, công sức, an toàn trong mùa dịch; Đồng thời, giao dịch thanh toán được bảo mật an toàn với mã xác thực OTP.

VietCredit miễn phí giao dịch thanh toán trực tuyến nhằm giúp khách hàng an tâm trải nghiệm tính năng mới của thẻ. Bên cạnh đó, hạn mức cho phép giao dịch cao cũng là một ưu điểm nổi bật khi khách hàng được giao dịch tối đa đến 50 triệu/ngày trong hạn mức thẻ được cấp, thuận tiện thanh toán đơn hàng có giá trị lớn hoặc mua sắm nhiều sản phẩm cùng lúc.

VietCredit vẫn giữ nguyên những tiện ích của phiên bản thẻ trước đó, tùy nhu cầu mà khách hàng vẫn có thể dùng thẻ ứng tiền nhanh tại ATM hoặc cà thẻ thanh toán tại các địa điểm có máy cà thẻ và tiếp tục được hưởng đặc quyền “không tốn phí” từ phí mở thẻ, phí thường niên, phí cà thẻ, phí thanh toán online, phí SMS, phí sao kê, phí vấn tin,…cho đến phí tất toán trước hạn. Lãi suất chỉ tính trên số tiền thực dùng và khách hàng được chủ động chọn ngày thanh toán định kỳ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Khách hàng có thể tải ứng dụng VietCredit và thực hiện đăng ký, nộp hồ sơ chỉ trong vài phút ngay trên điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi, thuận tiện và đảm bảo không tiếp xúc và an toàn trong mùa dịch.

Với phương châm luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, VietCredit khuyến nghị người tiêu dùng chỉ nên vay khi thực sự cần thiết, không vay quá khả năng chi trả để sử dụng khoản vay một cách hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 9

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 9

    Thủ tướng yêu cầu hệ thống ngân hàng thực hiện "6 tăng", "6 giảm", "6 tăng tốc, bứt phá". Bão số 3 đã gây thiệt hại sơ bộ hơn 60.000 tỷ đồng, dư nợ của TCTD bị ảnh hưởng khoảng 100.000 tỷ đồng. Kinh tế Mỹ hướng tới “hạ cánh mềm”, Kinh tế Trung Quốc tiếp đà suy giảm. Fed bắt đầu chu kỳ nới lỏng tiền tệ với đợt cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 9/2024.

  • HDBANK - Hành trình 35 năm phụng sự và kiến tạo vì sự phát triển kinh tế quốc gia

    HDBANK - Hành trình 35 năm phụng sự và kiến tạo vì sự phát triển kinh tế quốc gia

    Với tầm nhìn chiến lược và cam kết phát triển bền vững, HDBank đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước. Hành trình 35 nãm của HDBank không chỉ là câu chuyện tăng trưởng ổn định mà còn là những nỗ lực bển bỉ, vượt lên nhiểu biến động của nền kinh tế và trên các thị trường...

  • Ngân hàng nhà nước tăng mạnh cho vay OMO, lãi suất liên ngân hàng quay đầu giảm

    Ngân hàng nhà nước tăng mạnh cho vay OMO, lãi suất liên ngân hàng quay đầu giảm

    Diễn biến đáng chú ý trên thị trường mở trong phiên ngày 25/9, qua kênh cầm cố, NHNN chào thầu 15.000 tỷ đồng, kỳ hạn 07 ngày, lãi suất giữ ở mức 4,0%. Sau khi NHNN tăng mạnh cho vay trên OMO, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt.

  • SaiGonBank tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

    SaiGonBank tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

    Ngày 25/9/2024, đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) do ông Nguyễn Xuân Hòa - Giám đốc chi nhánh Lào Cai làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão, lũ bởi cơn bão số 3 tại xã A Lù huyện Bát Xát.

  • VRB cộng tới 0,4%/năm lãi suất cho doanh nghiệp gửi tiền online

    VRB cộng tới 0,4%/năm lãi suất cho doanh nghiệp gửi tiền online

    Từ 06/09/2024 tới hết 05/10/2024, Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức triển khai ưu đãi lãi suất cộng thêm tới 0.4%/năm cho các khách hàng doanh nghiệp gửi tiền trực tuyến qua dịch vụ ngân hàng điện tử phiên bản mới - ePlus.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay