Thứ hai, 08/07/2024
   

Vietcombank Tiền Giang trao tặng học bổng tại tỉnh Tiền Giang với tổng giá trị 1 tỷ đồng

Vừa qua, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) đã phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang và Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang trao tặng học bổng cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, với tổng giá trị 1 tỷ đồng, nhằm

Vừa qua, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) đã phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang và Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang trao tặng học bổng cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, với tổng giá trị 1 tỷ đồng, nhằm chia sẻ và tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Cụ thể, sáng ngày 05/09/2022, Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Vietcombank Tiền Giang đã đến tham dự và trao học bổng cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Gói học bổng được trao trong đợt này có giá trị 220 triệu đồng, phần còn lại sẽ được trao tiếp trong đợt 2 dự kiến vào ngày 27/09/2022. Tất cả các em học sinh nhận học bổng đều có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thu nhập thấp không ổn định và đặc biệt bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhưng các em vẫn vượt khó vươn lên học giỏi.

Được biết, trong các năm qua, Vietcombank Tiền Giang luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực y tế, giáo dục trước ảnh huởng nặng nề của đại dịch COVID -19. Việc trao học bổng nhân dịp đầu năm học có ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang trải học phí, chia sẻ gánh nặng với gia đình, tạo niềm tin, động lực để các em vững bước đến trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay