Thứ bảy, 29/06/2024
   

Vietcombank Chương Dương tặng sách cho trẻ em vùng cao

Tuần qua, tại Trường tiểu học Cốc San - tỉnh Lào Cai, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Chương Dương (Vietcombank Chương Dương) đã tặng sách cho trẻ em vùng cao. Theo đó, đoàn đã trao tặng hơn 400 cuốn sách, truyện được in ấn chất lượng cao với tổng giá trị là 50.300.000 VND

Tuần qua, tại Trường tiểu học Cốc San - tỉnh Lào Cai, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Chương Dương (Vietcombank Chương Dương) đã tặng sách cho trẻ em vùng cao. Theo đó, đoàn đã trao tặng hơn 400 cuốn sách, truyện được in ấn chất lượng cao với tổng giá trị là 50.300.000 VND (năm mươi triệu, ba trăm nghìn đồng) gửi tới thư viện trường để bổ sung các đầu sách cho các em học sinh.

Vietcombank Chuong Duong tang sach cho tre em vung cao

Đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank Chương Dương trao biển tượng trưng nghi thức tặng sách

Được biết, Trường tiểu học Cốc San nằm trên lưng chừng miền núi cao Tây Bắc, nơi đây đang dạy học cho 492 em học sinh trên địa bàn với phần lớn là dân tộc thiểu số còn rất nhiều khó khăn và thiếu thốn. Tại đây, giữa những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh khi đón nhận những cuốn sách, truyện do đoàn trao tặng, các đoàn viên cảm thấy niềm vui và hạnh phúc dâng trào khi được trực tiếp chung tay vun đắp cho những mầm non tương lai của đất nước.

Chương trình công tác an sinh xã hội tặng sách cho trẻ em vùng cao của Đoàn Thanh niên Vietcombank Chương Dương đã thành công tốt đẹp, lan tỏa sự tích cực đến với cộng đồng.

(Nguồn: Vietcombank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay