Thứ tư, 24/12/2025
   

Vietcombank An Giang triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM

Ngày 07/9/2022, tại An Giang, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) và Công ty The Boston Consulting Group (BCG) đã trang trọng tổ chức Lễ triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM.

Ngày 07/9/2022, tại An Giang, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) và Công ty The Boston Consulting Group (BCG) đã trang trọng tổ chức Lễ triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM. 

Với định hướng hoạt động kinh doanh bán lẻ “lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng tới trải nghiệm số và gắn kết khách hàng”, dự án chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ RTOM - hướng đến mỗi điểm bán thực sự trở thành “bộ máy bán hàng được chuyên môn hóa giữa bán hàng và dịch vụ, tinh gọn, hiệu quả về chi phí”. Vietcombank đặt nhiều kỳ vọng vào mô hình RTOM và coi đây là chương trình xuyên suốt đến năm 2025 để hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ trên thị trường, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng. Để triển khai thành công, bên cạnh sự nỗ lực của các chi nhánh, các đơn vị tại TSC luôn theo sát quá trình chuyển đổi. Ban triển khai dự án là đầu mối ghi nhận các vướng mắc để hỗ trợ kịp thời các chi nhánh. Với sự chỉ đạo từ Ban lãnh đạo, sự hỗ trợ của BCG và Ban triển khai dự án, trong 6 tuần tới đây Ban Giám đốc Vietcombank An Giang sẽ tiếp tục tổ chức triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại Chi nhánh và PGD Vàm Cống.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối bán lẻ, Trưởng phòng Phát triển Sản phẩm bán lẻ, thành viên thường trực BTK RTOM đã công bố thông tin về việc chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ tại trụ sở chi nhánh Vietcombank An Giang và tại Phòng giao dịch Vàm Cống trực thuộc Vietcombank An Giang. Bà Đoàn Hồng Nhung bày tỏ tin tưởng vào sự tiên phong trong triển khai các sáng kiến đổi mới, sự quyết tâm chuyển đổi và sự chuẩn bị của Ban Giám đốc Chi nhánh .

Đáp lại kỳ vọng, Ban Giám đốc Vietcombank An Giang đã cam kết toàn thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên chi nhánh sẽ quyết tâm triển khai mô hình RTOM thành công.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Khối bán lẻ - Trưởng phòng Phát triển sản phẩm bán lẻ, thành viên thường trực BTK RTOM đã thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank chúc chi nhánh sẽ chuyển đổi mô hình RTOM thành công, tạo động lực cho các chi nhánh trên toàn hệ thống vững tin triển khai chuyển đổi nhanh chóng và hiệu quả.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay