Thứ tư, 26/06/2024
   

VietABank triển khai xác thực thông tin khách hàng qua Căn cước công dân gắn chip

Từ 14/05/2024, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) sẽ chính thức triển khai tính năng xác thực thông tin khách hàng qua Căn cước công dân có gắn chip.
xác thực thông tin

Theo đó, tính năng này đã được tích hợp khả năng đọc NFC và được xác nhận bởi C06-Bộ Công an vào quy trình mở tài khoản online (eKYC), giúp khách hàng hạn chế tối đa rủi ro trong việc mở tài khoản online và yên tâm khi sử dụng.

Trong đó, đọc NFC là một tính năng mới, vô cùng tiện dụng trên điện thoại, giúp người dùng truyền dữ liệu, thanh toán hóa đơn,... chỉ bằng cách chạm nhẹ điện thoại. Đây là công nghệ giao tiếp trường gần, sử dụng cảm ứng từ trường để kết nối các thiết bị khi chúng tiếp xúc trực tiếp hoặc gần nhau (NFC).

Việc xác thực thông tin qua chip của Căn cước công dân giúp khách hàng đạt nhiều lợi ích như: Giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi tra soát định danh; Nắm vai trò chủ động trong việc đăng ký và hoàn tất dịch vụ của ngân hàng; Hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng số của VietABank.

Thông tin chi tiết về mở tài khoản online xác thực Căn cước công dân gắn chip, khách hàng tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900 555 590.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay