Thứ tư, 26/06/2024
   

VietABank cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 8,8%/năm

Từ nay đến hết 31/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức triển khai chương trình "Ưu đãi tưng bừng - Chào mừng tuổi mới", với lãi vay chỉ từ 8,8%/năm, dành cho khách hàng vay mua nhà hoặc vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm hoặc vay đầu tư tài sản cố định hoặc vay xây dựng và sửa chữa

Từ nay đến hết 31/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức triển khai chương trình "Ưu đãi tưng bừng - Chào mừng tuổi mới", với lãi vay chỉ từ 8,8%/năm, dành cho khách hàng vay mua nhà hoặc vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm hoặc vay đầu tư tài sản cố định hoặc vay xây dựng và sửa chữa nhà.

vietabank cho vay uu dai lai suat chi tu 8 8 nam

Đây là chương trình được VietABank nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm nhân ngày thành lập ngân hàng. Chương trình có thể kết thúc trước hạn nếu hạn mức tín dụng dành cho chương trình hết trước.

Theo đó, các sản phẩm cho vay được áp dụng là sản phẩm EZ Dream House, sản phẩm cho vay xây dựng và sửa chữa nhà, sản phẩm cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, sản phẩm cho vay mua nhà dự án và sản phẩm cho vay sản xuất kinh doanh - Đầu tư tài sản cố định dành cho khách hàng cá nhân. 

Cụ thể, ưu đãi trong chương trình 1, áp dụng cho khoản vay trả gốc lãi hàng tháng, có lãi suất ưu đãi là 9%/năm trong 6 tháng đầu, thời gian vay tối thiểu là 60 tháng và mức phí trả nợ trước hạn là 4% trong 1 hoặc 2 năm đầu. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 3 đến 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 2,5%. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 1%. Đối với lãi suất cho vay ưu đãi 11%/năm trong 12 tháng đầu tiên, thời gian vay tối thiểu là 60 tháng và mức phí trả nợ trước hạn là 4% trong 1 hoặc 2 năm đầu. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 3 đến 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 2,5%. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 1%.

Đối với ưu đãi trong chương trình 2, áp dụng cho khoản vay trả gốc lãi hàng tháng, có lãi suất ưu đãi là 8,8%/năm trong 6 tháng đầu, thời gian vay tối thiểu là 60 tháng và mức phí trả nợ trước hạn là 4% trong 1 hoặc 2 năm đầu. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 3 đến 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 2,5%. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 1%. Đối với lãi suất cho vay ưu đãi 10,8%/năm trong 12 tháng đầu tiên, thời gian vay tối thiểu là 60 tháng và mức phí trả nợ trước hạn là 4% trong 1 hoặc 2 năm đầu. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 3 đến 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 2,5%. Nếu trả nợ trước hạn trong khoảng từ 5 năm, có mức phí trả nợ trước hạn là 1%.

Đáng chú ý, trước khi VietABank giải ngân, khách hàng phải bổ sung tài sản đảm bảo là số dư tiền gửi trên tài khoản thanh toán bằng số tiền (gốc + lãi) của kỳ trả nợ đầu tiên. Số dư tiền gửi này được hưởng lãi suất không kỳ hạn theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ

Mọi thông tin chi tiết về chương trình/sản phẩm khách hàng liên hệ qua Hotline: 1900 555 590

hoặc các điểm giao dịch VietABank gần nhất trên toàn quốc.

(Nguồn: VietABank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay