Chủ nhật, 23/02/2025
   

VIB hợp tác cùng American Express ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hợp tác cùng tên tuổi hàng đầu American Express cho ra đời dòng thẻ trắng đầu tiên mang tên Super Card hoàn tiền đến 15% và trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ theo nhu cầu cho mọi người dùng.

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hợp tác cùng tên tuổi hàng đầu American Express cho ra đời dòng thẻ trắng đầu tiên mang tên Super Card hoàn tiền đến 15% và trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ theo nhu cầu cho mọi người dùng.

vib hop tac cung american express ra mat dong the trang dau tien super card

Với tốc độ tăng trưởng thu nhập tích cực và độ tuổi bắt đầu sở hữu thẻ tín dụng đầu tiên ngày càng trẻ hóa, Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế năng động và là thị trường lý tưởng cho chiến lược thanh toán không tiền mặt. Sự hợp tác lần này giữa American Express và VIB với định vị dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam sẽ mang đến những đặc quyền vượt trên kỳ vọng cho người dùng thẻ tín dụng.  

Trong lần đầu hợp tác của American Express và VIB với dòng thẻ mới Super Card, người dùng Việt được trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng cho chiếc thẻ tín dụng mình sở hữu. “American Express cùng các đối tác toàn cầu đã và đang cung cấp thẻ tín dụng cho khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau và liên tục đổi mới dựa trên nhu cầu thay đổi của người dùng. VIB tự hào hợp tác cùng American Express để ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên mang đến các dịch vụ đẳng cấp quốc tế, giúp chủ thẻ toàn quyền lựa chọn những tính năng phù hợp với sở thích và nhu cầu chi tiêu cá nhân. Super Card sẽ là một cột mốc quan trọng trong chiến lược cá nhân hóa, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ của VIB tại Việt Nam. Với Super Card, người dùng sẽ làm chủ hoàn toàn chiếc thẻ của mình khi được tự chọn các tính năng theo đúng nhu cầu và mong muốn của bản thân. Dòng thẻ này, vì vậy, sẽ vừa là điểm nhấn trên thị trường thanh toán không tiền mặt, vừa là điều khách hàng nào cũng mong muốn có.” - Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB, chia sẻ.

Bà Divya Jain, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Mạng lưới Dịch vụ toàn cầu - Thị trường Châu Á và Nam Thái Bình Dương của American Express cho biết: “Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á và thông qua việc hợp tác về sản phẩm, dịch vụ với các đối tác địa phương, chúng tôi có cơ hội mở rộng thương hiệu của mình tại đây. Sự ra đời của dòng thẻ trắng Super Card nằm trong chiến lược hợp tác của chúng tôi với đối tác ngân hàng VIB nhằm mở rộng mạng lưới và tăng trưởng khối lượng giao dịch qua thẻ tín dụng.”

Toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ

Khác với những dòng thẻ khác, không phải American Express hay VIB mà chính mỗi chủ thẻ Super Card sẽ tự tay thiết kế nên chiếc thẻ theo đúng mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân với những đặc quyền riêng có gồm:

Một, chủ thẻ được tùy chọn tính năng cho thẻ một cách linh hoạt và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Người dùng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn tính năng nhận điểm thưởng hoặc hoàn tiền đến 15% tùy lĩnh vực chi tiêu, tối đa đến 1.000.000 đồng trên mỗi kỳ sao kê. Đặc tính sản phẩm số sẽ giúp chủ thể có thể linh hoạt thay đổi nhóm/lĩnh vực chi tiêu theo nhu cầu tại từng thời điểm.

Hai, chủ thẻ được tùy chọn 5 số cuối của số thẻ với dãy số thân quen, gợi nhớ đến ngày sinh, lễ kỷ niệm hoặc một dịp đặc biệt trong cuộc sống.

Ba, chủ thẻ được tùy chọn ngày sao kê. Đặc quyền này cho phép chủ thẻ ấn định ngày sao kê mỗi tháng cho thẻ sao cho tương ứng với nhu cầu thực tế.

Bốn, chủ thẻ được tùy chọn số tiền thanh toán tối thiểu. Đặc quyền này giúp người dùng có thể thay đổi hạn mức chi trả tối thiểu trong 6 kỳ sao kê đầu tiên của vòng đời thẻ. Nhờ đó, chủ thẻ cân đối số tiền thanh toán tối thiểu phù hợp với nhu cầu thanh toán hằng tháng.

Super Card được định hình là sản phẩm tiên phong thị trường về dòng thẻ 100% số hóa (Digital Card) cho toàn bộ quá trình từ đăng ký đến phê duyệt thẻ. Đặc tính số sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, thuận tiện cho khách hàng khi sở hữu dòng thẻ này từ khi mở thẻ, lựa chọn tính năng và thay đổi tiện ích mọi lúc mọi nơi tại đây hoặc trên ứng dụng Ngân hàng số MyVIB 2.0.

Khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, VIB hiện giữ vị thế hàng đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ và các chỉ tiêu chi tiêu trên thẻ suốt nhiều năm nay, giúp nhà băng vào top đầu thị phần tại thị trường trong nước. Tính đến cuối năm 2022, VIB ghi nhận số lượng thẻ tín dụng đã vượt mốc nửa triệu thẻ đã phát hành, tăng gấp 5,5 lần so với thời điểm 2019. Tổng chi tiêu của người Việt qua thẻ tín dụng VIB tăng trưởng 8,5 lần, từ 700 tỷ đồng/tháng (30 triệu USD) vào năm 2019, lên 6.000 tỷ đồng/tháng (hơn 2,7 tỷ USD) năm 2022.

Kết quả này đi từ chiến lược “Dẫn đầu xu thế thẻ” đến quá trình liên tục tăng cường ưu đãi vượt trội cho người dùng, số hóa trải nghiệm thanh toán qua thẻ và luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất vào sản phẩm thẻ tín dụng mà VIB đã và đang triển khai từ 2019 đến nay.

Dù là thương hiệu mới chạm ngõ cuộc chơi về thẻ tín dụng nhưng VIB đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tiên phong về các xu thế thẻ dựa trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm. Hiệu ứng vượt trội về sản phẩm thẻ không chỉ giúp VIB vào top thương hiệu được yêu thích nhất, mà còn thu hút các tên tuổi hàng đầu thế giới, trong đó có American Express.

Về phía VIB, bà Tường Nguyễn chia sẻ: “Việc hợp tác cùng thương hiệu đã có hàng trăm năm kinh nghiệm về các dòng thẻ cao cấp như American express sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cho ra đời những dòng thẻ có đặc tính tinh xảo, độc đáo và làm thỏa lòng hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng chi tiêu.”

(Nguồn: VIB)

  • PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    Ngày 21/02/2025, tại Thái Lan, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh tại lễ trao giải của Tạp chí International Finance Magazine (IFM) với hai hạng mục quan trọng: Ứng dụng Ngân hàng điện tử mới tốt nhất – PVConnect – Việt Nam 2024; Chiến dịch Marketing hợp kênh hiệu quả nhất Việt Nam 2024.

  • SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    Trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành ngân hàng Top 1 về hiệu quả, SHB kiên tâm với định hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững, đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

  • Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Với mục tiêu tăng trưởng tín dụng 16% và kỳ vọng cầu vốn trở lại, các ngân hàng đã hé lộ chỉ tiêu kinh doanh chuẩn bị trình cổ đông trong kỳ họp thường niên 2025 sắp tới.

  • HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    Từ 14/02 đến hết ngày 07/03/2025, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) chính thức triển khai chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết được vay ưu đãi đặc biệt, với lãi suất chỉ 2,5%/tháng, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành và thanh toán tốt.

  • Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank muốn lập công ty bảo hiểm nhân thọ vốn ít nhất 1.300 tỷ đồng và chi 285 tỷ để tăng sở hữu tại một đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ.

  • Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Trong khuôn khổ Diễn đàn bất động sản mùa Xuân lần thứ V và Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025, diễn ra ngày 19/02/2025, 10 ngân hàng hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) được vinh danh “Top 10 Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững nhất năm 2024”.

  • Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Trong năm 2024, mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức từ bối cảnh kinh tế chung, Agribank vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trên nhiều mặt tạo nền tảng tài chính vững chắc để ngân hàng tiếp tục mở rộng hoạt động và thực hiện các mục tiêu chiến lược trong năm 2025.

  • Tin buồn

    Tin buồn

    Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: chồng, cha, ông chúng tôi là ông Nguyễn Văn Dễ - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Nguyên chủ tịch hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (Chủ tịch HĐHH nhiệm kỳ I)

  • BIDV chốt ngày họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

    BIDV chốt ngày họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV, mã chứng khoán: BID) vừa có thông báo về ngày đăng ký cuối cùng tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025.

  • Agribank cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất từ 2,4%/năm

    Agribank cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất từ 2,4%/năm

    Từ nay đến ngày 31/12/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục triển khai chương trình cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 2,4%/năm, nhằm hỗ trợ khách hàng giảm gánh nặng tài chính và tận hưởng chính sách vay ưu đãi.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay