Chủ nhật, 25/05/2025
   

VIB dẫn đầu bảng xếp hạng ngân hàng được "viral" nhất mạng xã hội

Gia nhập cuộc đua truyền thông mùa hè, VIB trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội trong tháng 6/2024 với chiến dịch đồng hành cùng show Anh Trai 'Say Hi' và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

 

VIB dẫn đầu bảng xếp hạng ngân hàng được "viral" nhất mạng xã hội
VIB dẫn đầu bảng xếp hạng ngân hàng được "viral" nhất mạng xã hội
Dẫn đầu cuộc đua truyền thông trên mạng xã hội

Tháng 6/2024, cuộc đua truyền thông mùa hè của ngành ngân hàng bùng nổ sôi động, gia tăng 29% mức độ thảo luận trên mạng xã hội so với tháng trước. Tăng gấp đôi mức quân bình của ngành, VIB đang là tâm điểm chú ý khi ghi nhận lượng thảo luận tăng hơn 64% và lượng người tham gia thảo luận tăng đến 67%.

Với kết quả này, VIB thăng hạng vươn lên giành vị trí dẫn đầu trên Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 6/2024. Đây là bộ tiêu chuẩn xếp hạng mức độ hoạt động sôi nổi của thương hiệu và hiệu quả của chiến dịch qua góc nhìn lắng nghe mạng xã hội, đo lường bởi nền tảng SocialHeat của YouNet Media và đánh giá dựa trên 4 chỉ số.

Để dẫn đầu bảng xếp hạng, VIB không chỉ được cộng đồng mạng nhắc đến rần rần với chiến dịch được "viral" khắp nền tảng, mà còn phải thỏa cả nội dung thảo luận tích cực. Nếu bạn yêu thích show âm nhạc thực tế Anh Trai "Say Hi" và từng dành lời khen cho ngân hàng đồng hành, thì có hàng trăm ngàn người cũng đang tán thưởng theo cách tương tự. Đây chính là chiến dịch chủ chốt làm nên sức hút của VIB trong tháng hè qua.

photo-1723018879566-17230188801131131691638.png
Dẫn đầu cuộc đua truyền thông trên mạng xã hội

Ngoài ra, VIB còn gia nhập cuộc đua truyền thông với chuỗi nội dung "Giải mã hệ sinh thái thẻ tín dụng VIB" ghi nhận cột mốc 750.000 thẻ, tăng hơn 8 lần về quy mô so với thời điểm mới bước vào hành trình tái cấu trúc mảng thẻ năm 2018. Cùng với đó là các chiến dịch quảng bá thẻ tín dụng với liên hoàn minigame tặng voucher hấp dẫn, livestream cùng KOL…

Khuấy đảo mạng xã hội cùng Anh Trai "Say Hi"

Lên sóng giữa tháng 6, Anh Trai "Say Hi" nhanh chóng tạo ra lượng thảo luận bùng nổ với các nam ca sĩ, rapper, diễn viên… không chỉ tài năng trong mỗi trận tranh tài khốc liệt, mà còn hài hước và "cua gắt" không đỡ nổi để tạo ra nhiều tiếng cười ở trận đấu trí. Với nội dung hấp dẫn, Anh Trai "Say Hi" đã thần tốc mang về hàng tỷ lượt xem trên toàn cầu sau 7 tập phát sóng, liên tục đạt Top 1,2,3 Youtube trending cũng như Music Trending.

Bên cạnh đó, mức độ viral trên các nền tảng của gameshow này còn được cộng hưởng toàn diện từ 3 yếu tố: Dàn line-up 30 anh trai sở hữu fandom cực khủng, MC Trấn Thành với 18 triệu fan trên Facebook, nền tảng phát sóng VieON & Vie Channel với hơn 25 triệu người theo dõi…

Qua mỗi tập, VIB đều để lại dấu ấn sáng tạo "matching" ăn ý với dàn anh trai và gia tăng điểm chạm với tệp khán giả trẻ thông qua cách tiếp thị sáng tạo, gần gũi. Ngoài thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ" xuất hiện trong các tập phát sóng, VIB còn đưa các sản phẩm thẻ tín dụng xịn xò vào những câu chuyện chi tiêu đời thường của nghệ sĩ, những khoảnh khắc tương tác hài hước "cheap moments" tại ngôi nhà chung…

photo-1723018902695-1723018902836286452513.png
Khuấy đảo mạng xã hội cùng Anh Trai "Say Hi"

VIB cũng xuất hiện tinh tế trong tạo hình sân khấu, vật dụng gắn bó với hoạt động của dàn anh trai, các "merchandise" mà fandom nghệ sĩ thường sưu tầm, tạo cảm giác gần gũi giữa khán giả - thần tượng – nhà tài trợ. Gia hạn mức độ thảo luận và tương tác sau mỗi tập, VIB còn đẩy mạnh quảng bá ưu đãi tặng nón độc quyền, áo khoác phiên bản giới hạn… miễn phí cho fan trên mạng xã hội.

Trong tuần 2/7 đến 8/7 gần đây, Anh Trai 'Say Hi' đã tiếp tục lập kỷ lục mới với hơn 462.220 lượng thảo luận và 11,89 triệu lượng tương tác, theo đo lường của YouNet Media.

VIB đang khiến các fan Anh Trai 'Say Hi' nức lòng với bộ quà tặng độc quyền: áo khoác phiên bản giới hạn chỉ cần mở thẻ VIB qua kênh trực tuyến, ứng dụng MyVIB và kênh đối tác Fiza trên Zalo đến ngày 31/8; nón cực chất khi mở tài khoản Digi hoặc giới thiệu thành công 03 người bạn tạo tài khoản trên MyVIB đến hết ngày 31/10/2024.

  • MB nhận giải 'Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam'

    MB nhận giải 'Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam'

    MB lần thứ hai nhận giải "Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam" tại lễ trao giải Transaction Banking Awards 2025, do The Asian Banker tổ chức ngày 22/5 ở Jakarta, Indonesia.

  • VietABank và E.SUN Bank ký kết hợp tác chiến lược

    VietABank và E.SUN Bank ký kết hợp tác chiến lược

    Ngày 22/05/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) và Ngân hàng Thương Mại TNHH E.SUN (E.SUN Bank) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và tài trợ vốn, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai tổ chức tài chính uy tín.

  • Cán Bộ Agribank Vũng Tàu kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo gần 7 tỷ đồng

    Cán Bộ Agribank Vũng Tàu kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo gần 7 tỷ đồng

    Ngày 19/5/2025, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu (Agribank Vũng Tàu) đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn một vụ lừa đảo chiếm đoạt gần 7 tỷ đồng, góp phần bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng.

  • Vietcombank tiếp tục cảnh báo lừa đảo mạo danh mở thẻ tín dụng

    Vietcombank tiếp tục cảnh báo lừa đảo mạo danh mở thẻ tín dụng

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tiếp tục cảnh báo về việc xuất hiện và gia tăng các thủ đoạn lừa đảo tinh vi, mạo danh nhân viên ngân hàng để chào mời khách hàng mở thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ phi vật lý.

  • VNBA lấy ý kiến hội viên về dự thảo Thông tư thay thế Thông tư 31

    VNBA lấy ý kiến hội viên về dự thảo Thông tư thay thế Thông tư 31

    Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) vừa có công văn gửi Tổng Giám đốc các tổ chức hội viên để lấy ý kiến đối với dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 31/2018/TT-NHNN (Thông tư 31) hướng dẫn về quản lý ngoại hối đối với đầu tư ra nước ngoài trong hoạt động dầu khí.

  • AI - cú hích mới cho báo cáo phát triển bền vững của ngân hàng

    AI - cú hích mới cho báo cáo phát triển bền vững của ngân hàng

    Trao đổi tại Tọa đàm “Thực hành Báo cáo Phát triển bền vững trong lĩnh vực ngân hàng với giải pháp AI” do Thời báo Ngân hàng phối hợp với Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) tổ chức sáng 21/5, bà Ngô Thúy Phượng - Phó Ban Chiến lược, Thư ký Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết, số lượng doanh nghiệp công bố báo cáo phát triển bền vững đến nay vẫn còn hạn chế với chỉ 33 doanh nghiệp thực hiện, công bố tính đến cuối năm 2024.

  • ABBank tìm đối tác kiểm thử xâm nhập hệ thống Công nghệ Thông tin

    ABBank tìm đối tác kiểm thử xâm nhập hệ thống Công nghệ Thông tin

    Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh gói cung cấp dịch vụ kiểm thử xâm nhập hệ thống Công nghệ Thông tin của ngân hàng.

  • Định danh phong cách cùng tài khoản siêu đẹp của Sacombank

    Định danh phong cách cùng tài khoản siêu đẹp của Sacombank

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực tài chính cá nhân hoá khi chính thức mở rộng và nâng cấp dịch vụ “Tài khoản siêu đẹp”, với nhiều cải tiến đột phá, mang đến trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho khách hàng.

  • MB số hóa toàn diện để tái định nghĩa ngân hàng

    MB số hóa toàn diện để tái định nghĩa ngân hàng

    Thay đổi toàn diện cách tuyển dụng, phá bỏ giới hạn truyền thống, MB tái định nghĩa ngân hàng bằng nền tảng dữ liệu thông minh.

  • Sacombank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới

    Sacombank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới

    Hội đồng quản trị Sacombank đã thông qua quyết định thôi nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của bà Nguyễn Đức Thạch Diễm và tuyển dụng, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Nhung làm Quyền Tổng giám đốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay