Thứ bảy, 27/07/2024
   

VIB cho phép quẹt thẻ ngay trên điện thoại di động với VIB Checkout

Ứng dụng VIB Checkout chấp nhận thanh toán đối với dòng thẻ Visa, thẻ thanh toán nội địa của Napas mà không cần sử dụng thêm thiết bị nào.

Sử dụng ứng dụng ngân hàng số VIB Checkout của ngân hàng Quốc tế (VIB), các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thể triển khai hình thức thanh toán quẹt thẻ cho khách hàng ngay trên điện thoại di động mà không cần thêm bất kỳ thiết bị nào khác.

VIB Checkout
VIB Checkout tích hợp tính năng quẹt thẻ. Ảnh: VIB

Ra mắt từ tháng 5, đây là ứng dụng ngân hàng số tích hợp Soft POS chấp nhận thanh toán đối với dòng thẻ Visa, thẻ thanh toán nội địa của Napas và dự kiến sẽ tích hợp thanh toán các dòng thẻ khác trong thời gian tới.

Ngoài khả năng quẹt thẻ trên điện thoại, VIB Checkout cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho người làm kinh doanh. Dòng tiền thu từ khách hàng sẽ chuyển trực tiếp đến tài khoản ngân hàng của chủ doanh nghiệp để dễ dàng tra cứu và đối soát bất cứ lúc nào.

Các giao dịch mang tính đồng bộ và có tần suất thường xuyên như chuyển tiền thuê địa điểm, thanh toán tiền hàng, thanh toán chi phí cố định, chuyển lương cho nhân viên có thể được thực hiện với tính năng chuyển tiền đơn, chuyển tiền theo lô, chuyển tiền bằng mã QR qua ứng dụng.

VIB Checkout miễn phí sử dụng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm và tối ưu chi phí trong khâu vận hành khi tham gia gói iBusiness hoặc sBusiness.

Với tài khoản thanh toán để kiểm soát dòng tiền thu - chi mỗi ngày, chủ tài khoản có thể tra cứu mã QR tài khoản, sao chép số tài khoản, xem lịch sử giao dịch, sao kê tài khoản và gởi giấy báo nợ qua email.

Bên cạnh đó, với tài khoản tiết kiệm và tiền gửi, người dùng có thể biết ngay số dư hiện có và thông tin chi tiết chỉ sau vài bước thực hiện. Thông tin khoản vay cũng được tích hợp trên ứng dụng này nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kiểm tra thông tin, khế ước nhận nợ, kỳ trả nợ tiếp theo, nợ quá hạn, lịch sử và chi tiết trả nợ.

Với tính năng quản lý giao dịch, khách hàng có thể kiểm tra thông tin giao dịch, thực hiện duyệt, từ chối hoặc hủy giao dịch tùy theo nhu cầu. VIB Checkout tích hợp tính năng phân quyền xử lý giao dịch để các chủ doanh nghiệp có quy mô nhỏ thuận tiện chuyển giao quyền xử lý các giao dịch hằng ngày cho nhân sự liên quan. Trên vai trò kiểm soát, người làm chủ có thể nắm bắt thông tin mọi giao dịch của các tài khoản được phân quyền, đảm bảo việc quản lý tài chính được chặt chẽ, minh bạch và hiệu quả.

Từ nay đến hết ngày 31/8, VIB dành tặng ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh. Theo đó, 230 khách hàng có ít nhất 10 giao dịch nhận tiền vào tài khoản với tổng giá trị giao dịch từ một tỷ đồng trở lên sẽ nhận một quà tặng trị giá 3,9 triệu đồng. Khách hàng đạt ít nhất 50 giao dịch nhận tiền sớm nhất vào tài khoản thanh toán mỗi tháng (mỗi giao dịch có giá trị từ 100.000 đồng trở lên) sẽ nhận quà tặng trị giá 680.000 đồng.

Nguồn: VIB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay