Thứ ba, 16/12/2025
   

Ví SmartPay ưu đãi hoàn tiền thanh toán hóa đơn Nước/Cap/Net

Từ ngày 01 - 31/7/2021, Công ty Thương mại dịch vụ Mạng lưới Thông minh (SmartNet) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán hóa đơn Nước/Cap/Net trên ví SmartPay.

Từ ngày 01 - 31/7/2021, Công ty Thương mại dịch vụ Mạng lưới Thông minh (SmartNet) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán hóa đơn Nước/Cap/Net trên ví SmartPay.

Theo đó, thanh toán hóa qua ví SmartPay khách hàng sẽ được hưởng trọn 10 mã ưu đãi hoàn tiền: Hoàn 2% cho 10 Hóa đơn Nước/Cáp/Net tối đa 30.000đ qua ví SmartPay.

Chương trình áp dụng hoàn tiền đối với mọi khách hàng cá nhân định danh hợp lệ và thành công. Số tiền thanh toán tối thiểu để được hoàn tiền là 100.000đ. Chương trình không áp dụng đồng thời các chương trình khác.

Các giao dịch thành công nhưng hoàn hủy vì bất kỳ lý do gì sẽ không đủ điều kiện để nhận thưởng. SmartPay có quyền được hủy kết quả hoặc thu hồi tiền thưởng trong trường hợp phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình.

Quyết định SmartPay là quyết định cuối cùng. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn mà không báo trước vì ưu đãi luôn có hạn.

Cách thức nhận hoàn tiền:

Bước 1: Mở ứng dụng SmartPay chọn mục thanh toán Hóa đơn Nước/Internet/Cáp truyền hình bằng Ví SmartPay.

Bước 2: Nhập số hóa đơn Nước/Internet/Cáp và Thanh toán.

Bước 3: Khách hàng thanh toán thành công Hóa đơn Nước/Internet/Cáp truyền hình bằng tiền trong Ví SmartPay

Bước 4: Yên tâm chờ tiền hoàn vào ví.

Thời gian hoàn trả tiền hoàn: Sau khi khách hàng tiến hành thanh toán, SmartPay sẽ tiến hành đối chiếu và kiểm tra thông tin đơn hàng. Nếu khách hàng đủ điều kiện nhận Hoàn tiền, SmartPay sẽ gửi Tiền hoàn vào Ví Ưu Đãi của khách hàng trễ nhất sau 7 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật).

Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc cần phản ánh về thời gian hoàn tiền, liên hệ với Dịch vụ chăm sóc khách hàng: 1900.2064 hoặc gửi email đến hotro@paysmart.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng, chính xác. Sau 15 ngày sau khi kết thúc chương trình, SmartPay sẽ không hỗ trợ giải quyết khiếu nại về chương trình này.

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay