Thứ tư, 14/08/2024
   

VCB Digibank ra mắt giao diện chủ đề YouPro

YouPro là một giao diện mới của VCB Digibank, dành riêng cho thế hệ trẻ với nhiều hoài bão và đam mê. Giao diện này thể hiện tinh thần năng động và bứt phá của giới trẻ hiện đại, đi kèm với một nhạc nền bắt tai và ca từ ý nghĩa.
VCB Digibank
Ban lãnh đạo Vietcombank cùng Wren Evans hòa mình vào tiết mục “Bật chất YouPro” với những động tác nhảy ấn tượng và phong cách

Từ 8/8 đến ngày 11/8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt bộ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank, với chủ đề “Chọn giao diện - Bật phong cách” đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Sự kiện là bữa tiệc công nghệ đầy màu sắc và những trải nghiệm độc đáo. Các bạn trẻ không chỉ được tìm hiểu những tính năng hấp dẫn trên VCB Digibank mà còn có cơ hội khám phá cảm hứng và hành trình xây dựng các giao diện mới của Vietcombank.

Wren Evans - người bạn đồng hành của VCB Digibank YouPro và màn xuất hiện có “1-0-2”

Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện là màn trình diễn tối ngày 10/8 của Wren Evans. Anh đã làm cho bầu không khí trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với phong cách âm nhạc hiện đại và đầy cá tính.

Wren Evans mang đến sự kiện ca khúc “Bật chất YouPro” được anh sáng tác độc quyền để đánh dấu sự ra mắt của giao diện YouPro trên VCB Digibank với giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa, “Bật chất YouPro” thể hiện tinh thần bứt phá và năng động của giới trẻ hiện đại.

Đặc biệt, đêm diễn còn khiến người xem phấn khích khi ông Lê Quang Vinh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành cùng các lãnh đạo cấp cao của Vietcombank xuất hiện trong màn trình diễn cùng Wren Evans.

Năng động, trẻ trung và đầy bất ngờ, Ban lãnh đạo ngân hàng cùng Wren Evans hòa mình vào tiết mục “Bật chất YouPro” với những động tác nhảy ấn tượng và phong cách.

Ngay trên sân khấu, ông Lê Quang Vinh vui mừng chia sẻ: “VCB Digibank phiên bản YouPro lấy cảm hứng từ thế giới metaverse sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm khác biệt, trẻ trung và đầy sáng tạo”.

Chinh phục gen Z với giao diện YouPro - cảm ứng từ “thế giới metaverse”

Trào lưu metaverse (thế giới ảo) vốn dĩ luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ giờ đây được Vietcombank hiện thực hóa qua giao diện VCB Digibank YouPro. Với thiết kế không gian ba chiều, gam màu tương phản mạnh và các yếu tố phá cách, YouPro mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo, mới lạ và đậm chất công nghệ.

Đây chính là món quà Vietcombank dành tặng cho những khách hàng trẻ, cá tính và tràn đầy năng lượng. YouPro là điểm khởi đầu cho những sản phẩm và dịch vụ mới mà Vietcombank sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu rất khác biệt của giới trẻ.

Hệ sinh thái số trên VCB Digibank dành cho giới trẻ

Khi giới trẻ ngày càng nhanh nhạy với công nghệ hiện đại, các ngân hàng có thêm cơ hội để mang đến những dịch vụ khác biệt. VCB Digibank không chỉ nâng cấp giao diện mới mà còn liên tục mở rộng hệ sinh thái số, mang lại sự tiện lợi tối đa cho gen Z.

Không dừng ở những dịch vụ ngân hàng truyền thông, ứng dụng VCB Digibank giờ đây mang đến khách hàng các sản phẩm, chính sách phù hợp nhu cầu và còn hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính cá nhân, lên các phương án chi tiêu hay dễ dàng gọi taxi, mua sắm online, thanh toán QR, đặt vé máy bay, tàu/xe, xem phim... chỉ với vài thao tác đơn giản.

Có thể thấy, VCB Digibank đang nỗ lực hết mình để chinh phục giới trẻ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống năng động của gen Z.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay