Chủ nhật, 29/09/2024
   

VAMC tặng 4 công trình giếng khoan tại xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng

Ngày 18/6/2024, Công ty Quản lý tài sản (VAMC) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh tỉnh Cao Bằng tổ chức lễ bàn giao, đưa vào sử dụng 04 công trình giếng khoan và tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Ngọc Khê là một trong những xã biên giới, đặc biệt khó khăn của huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, kinh tế phụ thuộc chính vào nông nghiệp. Vào mùa khô hạn, địa phương thường xuyên bị thiếu nước sinh hoạt, nguồn nước người dân đang sử dụng phụ thuộc chính vào các giếng đào hoặc lấy từ các sông, suối, về mùa khô nguồn nước khô cạn, không đủ nước sinh hoạt.

Trước tình hình đó, VAMC đã phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – chi nhánh tỉnh Cao Bằng tài trợ xây dựng 04 công trình giếng khoan phục vụ nước sinh hoạt cho người dân tại các xóm Ngườm Hoài, Lũng Lầu, An Hỷ của xã Ngọc Khê.

Việc bàn giao và đưa vào sử dụng 04 công trình giếng nước sinh hoạt, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân địa phương có nguồn nước sạch sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe, góp phần giảm tỷ lệ mắc các bệnh do sử dụng nguồn nước chưa hợp vệ sinh và đặc biệt là khắc phục được tình trạng thiếu nước sinh hoạt trong mùa khô. Qua đó, giúp nhân dân vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

VAMC tặng 4 công trình giếng khoan
VAMC trao tặng 4 công trình giếng khoan tại xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng
VAMC tặng 4 công trình giếng khoan

Nhân dịp này, VAMC cũng đã trao tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh.

VAMC tặng qua cho gia đình chính sách
Theo VAMC
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay