Thứ sáu, 19/09/2025
   

Ưu đãi chủ thẻ Mastercard® thanh toán trên Payoo POS

Từ ngày 06/03/2023 đến hết ngày 06/04/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 20.000đ, với đơn hàng từ 40.000đ và được thanh toán bằng cách chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® lên thiết bị thanh toán Payoo POS tại cửa hàng FamilyMart.

Từ ngày 06/03/2023 đến hết ngày 06/04/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 20.000đ, với đơn hàng từ 40.000đ và được thanh toán bằng cách chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® lên thiết bị thanh toán Payoo POS tại cửa hàng FamilyMart.

Chu the Mastercard thanh toan tren Payoo POS

Theo đó, tất cả các khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng FamilyMart bất kỳ trên toàn quốc, có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 20.000đ. Khách hàng có thể sử dụng voucher ưu đãi kể từ khi nhận đến hết ngày 20/04/2023 tại cùng hệ thống. Đây là cơ hội để khách hàng không chỉ mua được những sản phẩm yêu thích tại FamilyMart mà còn nhận được ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng thẻ Không Tiếp Xúc Mastercard®.

Hướng dẫn khách hàng cách hưởng ưu đãi

[1] Khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ, khách hàng chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® để thanh toán hoặc yêu cầu thu ngân hỗ trợ chạm thẻ để thanh toán trên Payoo POS.

[2] Cung cấp số điện thoại cho thu ngân.

[3] Sau khi thanh toán hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được voucher qua tin nhắn của số điện thoại đã cung cấp cho thu ngân.

[4] Để sử dụng voucher cho lần thanh toán sau: khách hàng đưa voucher 20.000đ (có trong tin nhắn Payoo gửi) cho thu ngân trước khi thanh toán và thanh toán thêm số tiền chênh lệch của đơn hàng đó (nếu có) bằng mọi phương thức thanh toán được chấp nhận tại cửa hàng.

Lưu ý: Nếu tiếp tục chạm thẻ không tiếp xúc Mastercard® để thanh toán và đạt giá trị thanh toán thỏa điều kiện chương trình, khách hàng sẽ tiếp tục nhận được voucher 20.000đ từ Payoo.

- Ưu đãi không áp dụng cho hình thức quẹt hoặc chèn thẻ Không Tiếp Xúc Mastercard®.

- Ưu đãi có giới hạn nên sẽ ưu tiên cho khách hàng hưởng trước.

- Mã voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không trả lại tiền thừa.

- Một khách hàng có thể nhận được voucher nhiều lần trong thời gian chương trình (khi còn số lượng ưu đãi).

- Ưu đãi không áp dụng cho khách hàng mua sỉ/ bán buôn trên 31 đơn hàng/ chương trình (01 số thẻ hoặc 01 số điện thoại chỉ nhận được tối đa 31 vouchers/ chương trình – tùy theo điều kiện nào tới trước.)

- Chương trình sẽ kết thúc khi: [1] hết số lượng ưu đãi hoặc [2] hết thời gian chương trình, tùy theo điều kiện nào đến trước.

  • Ngân hàng Việt Nam đầu tiên phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu bền vững quốc tế

    Ngân hàng Việt Nam đầu tiên phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu bền vững quốc tế

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trở thành nhà băng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu bền vững trên thị trường quốc tế, ghi dấu bước tiến quan trọng của ngành ngân hàng trên bản đồ tài chính bền vững thế giới.

  • Vietcombank tiên phong áp dụng sớm Thông tư 14 về tỷ lệ an toàn vốn

    Vietcombank tiên phong áp dụng sớm Thông tư 14 về tỷ lệ an toàn vốn

    Từ ngày 15/9/2025, khi Thông tư số 14/2025/TT-NHNN (Thông tư 14) về tỷ lệ an toàn vốn chính thức có hiệu lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trở thành ngân hàng đầu tiên đăng ký áp dụng sớm cả hai phương pháp tính vốn là phương pháp tiêu chuẩn (SA) và phương pháp xếp hạng nội bộ (IRB).

  • NCB giải bài toán quản trị vốn cho doanh nghiệp lớn

    NCB giải bài toán quản trị vốn cho doanh nghiệp lớn

    Trong bối cảnh thị trường tài chính nhiều biến động, các doanh nghiệp quy mô lớn đang có xu hướng ưu tiên kênh gửi tiền tại ngân hàng nhằm đảm bảo an toàn vốn, duy trì thanh khoản và vẫn mang lại lợi tức ổn định. Những công cụ như chứng chỉ tiền gửi ngày càng trở thành lựa chọn chiến lược, giúp doanh nghiệp cân bằng giữa sinh lời và quản trị dòng tiền.

  • Agribank khẳng định vị thế trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

    Agribank khẳng định vị thế trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

    Theo báo cáo Vietnam 100 - Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025 do Brand Finance công bố, Agribank tiếp tục góp mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị đạt 1,3 tỷ USD. Thành tích này đưa Agribank trở thành một trong số ít ngân hàng nhà nước duy trì sự hiện diện trong nhóm thương hiệu hàng đầu, vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực bất động sản, công nghệ và hàng tiêu dùng.

  • Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp Phó Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế

    Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp Phó Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế

    Sáng ngày 18/9/2025, tại Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đã có buổi tiếp ông Kenji Okamura, Phó Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF), nhân dịp ông có chuyến thăm và làm việc đầu tiên tại Việt Nam kể từ khi nhậm chức. Cùng tham dự có ông Paulo Medas, Trưởng Đoàn Điều IV Việt Nam, ông Jochen M. Schmittmann, Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam, Campuchia và Lào, và đại diện các Vụ, Cục chức năng của NHNN.

  • Agribank Open API – Cánh cửa số mở ra trải nghiệm ngân hàng thông minh

    Agribank Open API – Cánh cửa số mở ra trải nghiệm ngân hàng thông minh

    Nền tảng Agribank Open API là giải pháp công nghệ cho phép các đối tác, doanh nghiệp, các công ty fintech, tích hợp các dịch vụ của Agribank vào ứng dụng hoặc website riêng của doanh nghiệp. Dịch vụ không chỉ mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mà còn giúp các đối tác, doanh nghiệp chủ động phát triển sản phẩm dịch vụ của mình.

  • VietinBank lần thứ 9 góp mặt trong Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

    VietinBank lần thứ 9 góp mặt trong Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

    Theo công bố xếp hạng Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025 của Brand Finance (hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới), giá trị thương hiệu VietinBank đạt 1,6 tỷ USD, tăng 9% so với năm trước. Từ năm 2015 đến nay, VietinBank là thương hiệu ngân hàng góp mặt nhiều lần nhất trong bảng xếp hạng uy tín này.

  • FiinRatings lần đầu xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nam A Bank ở mức “A-” với Triển vọng “Ổn định”

    FiinRatings lần đầu xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nam A Bank ở mức “A-” với Triển vọng “Ổn định”

    FiinRatings, đối tác chiến lược của S&P Global Ratings, đã công bố lần đầu kết quả xếp hạng tín nhiệm dài hạn đối với tổ chức phát hành là Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, mã HoSE:NAB) ở mức “A-” với Triển vọng Xếp hạng “Ổn định” vào ngày 16/09/2025.

  • Hướng tới hệ sinh thái chấm điểm tín dụng minh bạch, hiện đại

    Hướng tới hệ sinh thái chấm điểm tín dụng minh bạch, hiện đại

    Hoạt động chấm điểm tín dụng đang trở thành trụ cột trong quản trị rủi ro của các ngân hàng. Tại Việt Nam, vấn đề này đang đặt ra yêu cầu cấp thiết về chuẩn hóa, trong khi kinh nghiệm quốc tế cho thấy cần đồng thời hiện đại hóa công nghệ, dữ liệu và chiến lược để nâng cao hiệu quả hệ thống.

  • Công đoàn EVF tặng thư viện cho học sinh xã Môn Sơn, tỉnh Nghệ An

    Công đoàn EVF tặng thư viện cho học sinh xã Môn Sơn, tỉnh Nghệ An

    Ngày 12/9, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực (EVF) đã trao tặng 13,5 triệu đồng và 200 cuốn truyện thiếu nhi cho nhóm dự án “TRONG.project”, nhằm xây dựng thư viện tại điểm trường Tiểu học Làng Yên và Tiểu học Thái Hòa (xã Môn Sơn, tỉnh Nghệ An).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay