Chủ nhật, 23/02/2025
   

TPBank nằm trong Top 10 thương hiệu tài chính dẫn đầu

Ngày 27/10/2022, tại Hội nghị thương hiệu 2022 do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) được vinh danh trong Top 10 trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021 của Forbes. Cụ thể, TPBank được Forbes Việt Nam định giá trị thương hiệu ở mức 115 triệu USD.

Ngày 27/10/2022, tại Hội nghị thương hiệu 2022 do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) được vinh danh trong Top 10 trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021 của Forbes. Cụ thể, TPBank được Forbes Việt Nam định giá trị thương hiệu ở mức 115 triệu USD.

Được biết, thời điểm 10 năm trước, TPBank là một ngân hàng trong diện phải tái cơ cấu của Ngân hàng Nhà nước. Quyết định đi theo số hóa toàn diện đã khiến TPBank trở nên lột xác sau 10 năm với hàng loạt các sản phẩm dịch vụ số hóa nổi bật. Công nghệ 4.0 đã được ứng dụng mạnh mẽ và rộng rãi vào tất cả các dịch vụ ngân hàng cốt lõi (thanh toán, tín dụng, tiền gửi), thanh toán trên thiết bị di động tăng trưởng mạnh hàng năm. TPBank đang sở hữu hệ sinh thái đa dạng, thiết lập việc kết nối dịch vụ ngân hàng số với nhiều dịch vụ khác mang lại các trải nghiệm liền mạch và lợi ích to lớn cho người sử dụng trên không gian số.

Thời điểm dịch bệnh Covid - 19 và giãn cách xã hội kéo dài đã nhanh chóng thay đổi hành vi của người dùng và đó là bước đệm mạnh mẽ để những ứng dụng công nghệ đưa TPBank đến gần hơn với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm dù ngày hay đêm. Cho đến thời điểm hiện tại, ở các ngân hàng tại Việt Nam đã ghi nhận tỷ lệ hơn 90% giao dịch của khách hàng được thực hiện qua kênh số. TPBank cũng đang dẫn đầu với tỷ lệ lên tới 95%, tương đương với gần 7 triệu khách hàng giao dịch trên kênh số.

Không chỉ vậy, TPBank liên tục xây dựng thương hiệu theo nhiều nét riêng biệt, nổi bật khi nhanh chóng bắt kịp xu hướng, định vị chính xác từ đó tung ra thị trường những tính năng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng cảm xúc, sự yêu thích cũng như lòng trung thành của khách hàng hiện hữu. Bộ sưu tập năm tính năng cá nhân vừa được trình làng đem đến nhiều trải nghiệm công nghệ mới lạ, để lại ấn tượng đặc biệt trên hành trình khám phá chất Tôi trong một ứng dụng ngân hàng số. Bộ sưu tập quy tụ các tính năng nổi bật của App TPBank gồm Voicepay - Thanh toán bằng giọng nói, Facepay - thanh toán bằng khuôn mặt, Nickname - Tạo số tài khoản mang bản sắc riêng của người sử dụng, MeZone - thoải mái cài đặt và lựa chọn giao diện App theo sở thích và nhu cầu, Chatpay - chuyển tiền dễ dàng và thú vị với cửa sổ giao dịch y như chat.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: "TPBank luôn mong muốn khách hàng được chia sẻ, được thấu hiểu và được đáp ứng với từng nhu cầu cá nhân riêng biệt. Việc tự do theo đuổi chất riêng sẽ khiến mỗi giao dịch trở nên thú vị hơn, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời cũng là cơ hội để khách hàng lựa chọn gắn bó với thương hiệu TPBank. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và đồng hành cùng với khách hàng trên nhiều chặng đường sau này."

Forbes Việt Nam cũng đánh giá cao sự nỗ lực của TPBank trong nhiều năm qua, đồng thời chia sẻ góc nhìn thị trường "Thực tế đại dịch đã đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp khi vừa phải thích ứng, định hình lại chiến lược xây dựng thương hiệu vừa thay đổi cách kết nối với khách hàng. Các thương hiệu lâu năm đứng trước sức ép sáng tạo, tạo cảm xúc mới để giữ chân khách hàng truyền thống. Trong khi đó, các thương hiệu non trẻ với tư duy cởi mở đang sử dụng nền tảng số để rút ngắn khoảng cách với những công ty đi trước". Và TPBank là một ví dụ điển hình của các thương hiệu trẻ tuổi nhưng có một hướng đi phù hợp và đạt được những thành tựu đáng kể.

Với sự hỗ trợ của Finn Group, Forbes Việt Nam tính toán định lượng giá trị của danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu ngành tài chính, thông qua những số liệu tài chính, khả năng tạo ra lợi nhuận của các thương hiệu, dựa trên phương pháp của riêng Forbes (Mỹ), áp dụng thống nhất cho toàn cầu.

  • PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    PVcomBank nhận hai giải thưởng quốc tế từ International Finance Magazine

    Ngày 21/02/2025, tại Thái Lan, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh tại lễ trao giải của Tạp chí International Finance Magazine (IFM) với hai hạng mục quan trọng: Ứng dụng Ngân hàng điện tử mới tốt nhất – PVConnect – Việt Nam 2024; Chiến dịch Marketing hợp kênh hiệu quả nhất Việt Nam 2024.

  • SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    SHB và những dấu ấn trong việc thực thi ESG

    Trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành ngân hàng Top 1 về hiệu quả, SHB kiên tâm với định hướng tăng trưởng xanh, phát triển bền vững, đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

  • Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Các ngân hàng hé lộ chỉ tiêu lợi nhuận năm 2025

    Với mục tiêu tăng trưởng tín dụng 16% và kỳ vọng cầu vốn trở lại, các ngân hàng đã hé lộ chỉ tiêu kinh doanh chuẩn bị trình cổ đông trong kỳ họp thường niên 2025 sắp tới.

  • HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    HD SAISON cho khách vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,5%/tháng

    Từ 14/02 đến hết ngày 07/03/2025, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) chính thức triển khai chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết được vay ưu đãi đặc biệt, với lãi suất chỉ 2,5%/tháng, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành và thanh toán tốt.

  • Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank tính lập công ty bảo hiểm nhân thọ 1.300 tỷ đồng

    Techcombank muốn lập công ty bảo hiểm nhân thọ vốn ít nhất 1.300 tỷ đồng và chi 285 tỷ để tăng sở hữu tại một đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ.

  • Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Hội viên VNBA lọt Top 10 ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững

    Trong khuôn khổ Diễn đàn bất động sản mùa Xuân lần thứ V và Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025, diễn ra ngày 19/02/2025, 10 ngân hàng hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) được vinh danh “Top 10 Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và bền vững nhất năm 2024”.

  • Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Quyết liệt triển khai đồng bộ giải pháp thúc đẩy kinh doanh

    Trong năm 2024, mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức từ bối cảnh kinh tế chung, Agribank vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trên nhiều mặt tạo nền tảng tài chính vững chắc để ngân hàng tiếp tục mở rộng hoạt động và thực hiện các mục tiêu chiến lược trong năm 2025.

  • Tin buồn

    Tin buồn

    Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: chồng, cha, ông chúng tôi là ông Nguyễn Văn Dễ - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Nguyên chủ tịch hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (Chủ tịch HĐHH nhiệm kỳ I)

  • BIDV chốt ngày họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

    BIDV chốt ngày họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV, mã chứng khoán: BID) vừa có thông báo về ngày đăng ký cuối cùng tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025.

  • Agribank cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất từ 2,4%/năm

    Agribank cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất từ 2,4%/năm

    Từ nay đến ngày 31/12/2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục triển khai chương trình cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 2,4%/năm, nhằm hỗ trợ khách hàng giảm gánh nặng tài chính và tận hưởng chính sách vay ưu đãi.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay