Thứ ba, 16/07/2024
   

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tiếp, làm việc với Amazon Web Services

Ngày 28/9/2022 tại Hà Nội, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) Nguyễn Quốc Hùng chủ trì tiếp đoàn công tác của Amazon Web Services (AWS). Buổi làm việc nhằm giao lưu, xúc tiến hợp tác giữa VNBA và AWS về một số nội dung chuyển đổi số tại Việt Nam cũng như chuyển đổi số ngành ngân

Ngày 28/9/2022 tại Hà Nội, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) Nguyễn Quốc Hùng chủ trì tiếp đoàn công tác của Amazon Web Services (AWS). Buổi làm việc nhằm giao lưu, xúc tiến hợp tác giữa VNBA và AWS về một số nội dung chuyển đổi số tại Việt Nam cũng như chuyển đổi số ngành ngân hàng.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tham dự Hội nghị Thường niên APLMA tại Singapore

Tại buổi tiếp, ông Phil Davis, Phó Chủ tịch Tập đoàn, Tổng Giám đốc AWS Châu Á Thái Bình Dương gửi lời chào và cảm ơn chân thành Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cùng đoàn cán bộ VNBA đã dành thời gian làm việc với AWS. Ông Phil Davis cũng chia sẻ, tóm tắt về thế mạnh của AWS, là một công ty dẫn đầu toàn cầu về sáng tạo công nghệ, cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin, tập trung vào điện toán đám mây, phân tích dữ liệu lớn (big data) cũng như hệ thống bảo mật cao cấp. Ngoài ra, với tư cách là một thành viên của Tập đoàn Amazon, AWS cam kết tập trung nguồn lực thúc đẩy tăng trưởng các giá trị của doanh nghiệp, giải quyết các thách thức của khách hàng và thị trường qua quá trình chuyển đổi số. Tại Việt Nam, AWS đã đồng hành cùng các Ngân hàng như Techcombank, HDBank, VPBank, MBBank, Vietinbank, VIB…

Tong thu ky Nguyen Quoc Hung tiep AWS3

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng trao đổi với đại diện AWS Châu Á Thái Bình Dương

Ông Phil Davis cũng đề xuất AWS sẽ là đối tác hỗ trợ VNBA triển khai tới các hội viên một số nội dung hoạt động liên quan tới chuyển đổi số (đám mây, phân tích dữ liệu......) và tham gia các sự kiện, hội thảo, tọa đàm....  về chuyển đổi số, an ninh mạng, điện toán đám mây do VNBA tổ chức.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm của AWS đã dành cho VNBA. Đặc biệt, là sự hiện diện của lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon,  AWS tại Châu Á - Thái Bình Dương, cùng các Tổng Giám đốc AWS Khu vực Đông Nam Á và các thành viên AWS tại Việt Nam.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận những đề xuất của AWS, đồng thời mong muốn hai bên sẽ tiếp tục phối hợp, trao đổi, lựa chọn các chủ đề phù hợp để tổ chức các chương trình đào tạo, hội thảo, tọa đàm... thuộc thế mạnh AWS cũng như những vấn đề đông đảo hội viên quan tâm.

Hai bên nhất trí trong thời gian tới tiếp tục có những cuộc trao đổi, thảo luận về những nội dung vấn đề mà hai bên cũng như ngành ngân hàng quan tâm.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay