Chủ nhật, 01/09/2024
   

Techcombank tri ân khách hàng ưu tiên bằng đêm diễn ballet

Một số hội viên Techcombank Private sẽ được thưởng thức đêm diễn The Seasons Ballet ngày 11-12/9 tại nhà hát Hồ Gươm, do Techcombank tài trợ.

Một số hội viên Techcombank Private sẽ được thưởng thức đêm diễn The Seasons Ballet ngày 11-12/9 tại nhà hát Hồ Gươm, do Techcombank tài trợ.The Seasons Ballet đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz tại Việt Nam, và sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles. Vở ballet được biên đạo bởi Thierry Malandain, một trong những biên đạo múa hàng đầu thế giới, nổi bật với phong cách kết hợp tinh tế giữa ballet cổ điển và nghệ thuật múa đương đại.

Vở diễn lấy cảm hứng từ hai tác phẩm Le Quattro Stagioni của Antonio Vivaldi và Le Quattro Stagioni dell’anno của Giovanni Antonio Guido, kể về hành trình khám phá mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên, cuộc sống.

"Với vở diễn này, chúng tôi không chỉ trình diễn nghệ thuật múa, còn mong muốn gửi gắm thông điệp về sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên, cùng những cung bậc cảm xúc bốn mùa mang lại", biên đạo Thierry Malandain chia sẻ.

Đặc biệt, chương trình được tổ chức tại nhà hát Hồ Gươm - công trình biểu tượng văn hóa mới của Hà Nội, thuộc top 10 nhà hát opera tốt nhất thế giới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thăng hoa cho khách hàng.

Bà Nguyễn Vân Linh, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ, đồng hành cùng nhà hát Hồ Gươm với vai trò là nhà tài trợ kim cương, Techcombank Private mang đến cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao. "Sự kiện khẳng định tầm nhìn 'Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống' của Techcombank, lan tỏa nguồn năng lực tích cực đến cộng đồng, xã hội, cũng như nâng cao vị thế của Việt Nam - điểm đến hấp dẫn của các chương trình nghệ thuật quốc tế", bà Linh nói.

Techcombank Private là dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu tài chính cao cấp. Tại đây, các gói giải pháp tài chính được thiết kế chuyên biệt, đa dạng, cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng, với những đặc quyền ưu việt nhất nhằm xây dựng và bảo toàn gia sản.

Hội viên Techcombank Private sẽ sở hữu gói giải pháp toàn diện cùng chính sách ưu đãi khác biệt về lãi suất, hạn mức thế chấp gợi mở, "dịch vụ thảm đỏ ưu tiên", các sự kiện kết nối kinh doanh độc quyền... Ngoài ra, khách hàng còn sở hữu trợ lý cá nhân cao cấp toàn cầu 24/7 là những chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng cao cấp có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.

Techcombank Private
Hội viên Techcombank Private nghe tư vấn giải pháp tài chính. Ảnh: Techcombank

Bên cạnh đó, trở thành hội viên của Techcombank Private, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng quyền lợi ưu việt của bộ đôi thẻ tín dụng và thanh toán Techcombank Private Visa Infinite, với hạn mức tín dụng cao, ưu đãi dịch vụ golf, ưu đãi 10% giá trị đơn hàng tại Tam Sơn, bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 23 tỷ đồng, hoàn tiền 2% cho giao dịch thanh toán quốc tế, thời trang cao cấp, miễn phí sử dụng dịch vụ Fast Track toàn cầu, nâng cấp vé máy bay hạng thương gia, sử dụng Phòng chờ VIP trên toàn thế giới...

Đồng thời, khách hàng cũng được tích điểm trên mọi giao dịch theo chương trình Techcombank Rewards và được quy đổi ra nhiều phần quà hấp dẫn tại hơn 1.000 thương hiệu trên toàn quốc. Bạn còn được hưởng dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ tư vấn và lập kế hoạch gia sản toàn vẹn với giải pháp đầu tư như trái phiếu, quyền chọn liên kết trái phiếu, chứng chỉ quỹ...

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay