Thứ tư, 24/12/2025
   

Tận hưởng tiện ích, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng PVConnect

Từ ngày 22/04 đến hết 15/06/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại “Vạn điểm đến - Một điểm chạm” với tổng giá trị ưu đãi lên đến gần 4,4 tỷ đồng dành cho khách hàng sử dụng các tiện ích đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, nạp data điện thoại trên ứng dụng PVConnect.
Tận hưởng tiện ích, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng PVConnect
Khách hàng có thể được giảm tới 3,2 triệu đồng khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị trên nền tảng trực tuyến, PVcomBank đã không ngừng đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect đồng thời tối ưu lợi ích người dùng. Với chương trình ưu đãi “Vạn điểm đến - Một điểm chạm” diễn ra từ nay đến hết ngày 15/06/2025, khách hàng của PVcomBank sẽ có cơ hội nhận được nhiều mã giảm giá hấp dẫn khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn hoặc nạp data điện thoại di động trên PVConnect.

Theo đó, khách hàng có thể được giảm đến 3,2 triệu đồng khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và giảm tới 50% khi nạp data điện thoại di động - bằng cách sử dụng các mã khuyến mại có sẵn từ chương trình. Đặc biệt, vào các ngày thứ 3 và thứ 7 hàng tuần, PVcomBank cũng áp dụng nhiều ưu đãi có giá trị cao hơn, bên cạnh việc tặng thêm các e-voucher giảm giá sau khi thanh toán thành công dịch vụ đặt vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời gia tăng cơ hội nhận khuyến mại.

Đây là chương trình ưu đãi được phối hợp triển khai giữa PVcomBank và đối tác SSMedia - một doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số dịch vụ ngành du lịch, khách sạn, viễn thông, có quan hệ hợp tác và kết nối API với nhiều hãng hàng không uy tín. Với hơn 400 hãng hàng không trong nước và quốc tế; bên cạnh hệ thống hơn 5.000 khách sạn chất lượng trên toàn quốc cùng dịch vụ viễn thông kết nối không gián đoạn với các gói cước linh hoạt từ những nhà mạng uy tín hàng đầu như MobiFone, VNPT, Viettel… khách hàng của PVcomBank sẽ có thêm nhiều lựa chọn sử dụng dịch vụ đồng thời được trải nghiệm đa dạng các tiện ích tài chính trên ứng dụng PVConnect.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhanh gọn, mọi quy trình thanh toán của khách hàng sẽ được hoàn tất một cách chính xác, an toàn và bảo mật tuyệt đối ngay trên nền tảng trực tuyến. Trong thời điểm cả nước đang chuẩn bị bước vào đợt nghỉ lễ 30/4 - 01/05 và sắp tới là mùa du lịch hè 2025, chương trình ưu đãi của PVcomBank sẽ tạo điều kiện để người dân được đáp ứng nhu cầu du lịch/công tác, đặt vé về quê, trò chuyện trực tuyến… thỏa mãn niềm đam mê dịch chuyển, trải nghiệm và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đa dạng lựa chọn cho khách hàng khi trải nghiệm tiện ích đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn trên ứng dụng PVConnect

“Với trải nghiệm được nâng cấp khi thông tin chi tiết về các loại hình dịch vụ như chuyến bay, hãng bay, thời gian cất cánh/hạ cánh, thương hiệu khách sạn, giá cả… đều được hiển thị chính xác theo thời gian thực, khách hàng sử dụng nền tảng PVConnect có thể dễ dàng so sánh và tìm kiếm được lựa chọn phù hợp cho bản thân. Ngoài ra, PVcomBank cũng triển khai nhiều chính sách ưu đãi đa dạng với mục tiêu mang đến cho người dùng những lợi ích tối ưu nhất khi trải nghiệm hệ sinh thái đa tiện ích của Ngân hàng”, đại diện PVcomBank cho biết.

Thông qua hơn 200 tính năng đa dạng, ưu việt trên nền tảng PVConnect, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những giải pháp phù hợp dành cho nhu cầu tài chính cá nhân, từ việc đáp ứng các giao dịch hàng ngày (thanh toán hóa đơn tiền điện tự động; thanh toán các loại hóa đơn sinh hoạt trong gia đình); các dịch vụ tài chính phục vụ cuộc sống (mua sắm hoàn tiền không giới hạn; chuyển tiền quốc tế online; đặt VNPAY Taxi) cho đến những tiện ích thông minh (quỹ hội nhóm; tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói; thay đổi hạn mức các loại thẻ)…

Với định hướng đẩy mạnh mục tiêu số hóa trong giai đoạn 2025 - 2030, PVcomBank sẽ tiếp tục nâng cao năng lực công nghệ, phát triển thêm nhiều tiện ích, dịch vụ, sản phẩm mới nhằm cung cấp những giải pháp toàn diện tới các phân khúc người dùng, bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay