Thứ tư, 24/12/2025
   

Shinhan Finance và hành trình 4 năm “xây nền tảng – chạm tương lai”

Ngày 02/07/2023, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức đánh dấu cột mốc tròn 04 năm hoạt động dưới tên thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam. Với thông điệp “Xây nền tảng - Chạm tương lai”, Shinhan Finance đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng, trong đó đáng

Ngày 02/07/2023, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức đánh dấu cột mốc tròn 04 năm hoạt động dưới tên thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam. Với thông điệp “Xây nền tảng - Chạm tương lai”, Shinhan Finance đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng, trong đó đáng chú ý nhất hoạt động tri ân với nhiều ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng trên cả nước.

Shinhan Finance và hành trình 4 năm xây nền tảng chạm tương lai1

Là công ty tài chính đến từ Hàn Quốc, Shinhan Finance luôn chú trọng kiến tạo các nền tảng phát triển bền vững dựa trên bộ tiêu chuẩn ESG (E - Môi trường, S - Xã hội và G - Quản trị doanh nghiệp). Đồng thời, với nền tảng công nghệ hiện đại cùng các sản phẩm tài chính vượt trội được thừa hưởng từ công ty mẹ Shinhan Card, cùng 17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Shinhan Finance sẵn sàng giúp khách hàng “chạm tương lai” thông qua việc cung cấp những sản phẩm tài chính xanh và nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng.

Xây nền tảng tài chính vững chắc cho khách hàng

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm phục vụ cho tiêu dùng khách hàng Việt, từ Vay tín chấp cá nhân – sản phẩm đầu tiên, Shinhan Finance đã liên tục phát triển và cho ra mắt hệ sinh thái sản phẩm đa dạng: Vay trả góp, Vay mua ô tô, Thẻ tín dụng THE FIRST, Ứng dụng Quản lý Tài chính iShinhan. Tương ứng với từng sản phẩm, Shinhan Finance cũng đa dạng phương thức tiếp cận, thanh toán & tung ra nhiều hình thức ưu đãi cho khách hàng. Giờ đây, những sản phẩm mang thương hiệu Shinhan Finance đã đáp đầy đủ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hơn 1 triệu khách hàng Việt Nam trên khắp mọi miền.

Chung tay hiện thực hóa chủ trương Chính phủ Việt Nam trong việc thúc đẩy xu hướng tiêu dùng không tiền mặt, sắp tới đây, Shinhan Finance sẽ cho ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng kỹ thuật số (Digital Card). Đây là bước đi nối tiếp hành trình số hóa các sản phẩm tài chính đã được Shinhan Finance triển khai từ khá sớm. Ứng dụng công nghệ và từng bước số hóa các dịch vụ tài chính đang từng bước giúp khách hàng của Shinhan Finance dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tài chính mọi lúc, mọi nơi thông qua các nền tảng số từ Shinhan Finance.

Hiện nay, Shinhan Finance chuẩn bị ra mắt gói hỗ trợ tài chính đặc biệt dành riêng cho người Việt Nam đang lao động tại Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nằm trong chiến lược triển khai liên quan đến E.S.G của Shinhan Finance, hướng đến sự phát triển bền vững.

Sát cánh bảo vệ quyền lợi khách hàng và môi trường

Bên cạnh việc giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm tài chính số, tài chính xanh, Shinhan Finance luôn đồng hành cùng các cơ quan, hiệp hội để thực hiện các chủ trương, chính sách ngành tài chính cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Từ năm 9/2019, Shinhan Finance luôn là thành viên tích cực của Hiệp hội Tài chính Ngân hàng (VNBA) và luôn song hành trong nhiều hoạt động cùng Cục Cạnh tranh & Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam (VCCA). Năm 2022, Công ty vinh dự được Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) vinh danh là đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng.

Trong hành trình 4 năm kể từ khi chuyển đổi thương hiệu Shinhan Finance, Công ty luôn chú trọng đến bảo vệ môi trường thông qua việc liên tục khuyến khích nhân viên hình thành thói quen tiết kiệm các nguồn năng lượng, khuyến khích phủ xanh góc làm việc & sử dụng nguyên vật liệu thân thiện môi trường. Công ty xây dựng quy trình nghiệp vụ hạn chế sử dụng giấy tờ tại văn phòng và các điểm giới thiệu dịch vụ.

Bên cạnh việc xây dựng các thói quen và ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường trong nội bộ Công ty, trong nhiều năm qua, Shinhan Finance đã cùng với các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Tài chính Shinhan (Hàn Quốc) đầu tư hàng chục tỷ won vào các dự án tái chế và bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nhằm hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 dựa theo chiến lược “Zero Carbon Drive”.

Lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng

Hành trình 4 năm chuyển đổi thương hiệu, Shinhan Finance ghi dấu ấn thông qua các hoạt động cộng đồng và đầu tư cho thế hệ tương Việt Nam như Hành trình “Tủ sách của những ước mơ”, Dự án Good Hallyu…. Khởi xướng với mục tiêu khuyến khích các em học sinh hình thành kỹ năng đọc chủ động cho giới trẻ, sau 4 năm triển khai, hành trình này đã đi qua 11 tỉnh thành tại Việt Nam trao tặng 64 tủ sách, 24.625 quyển sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại các thư viện tỉnh, thành phố. Hàng năm, Shinhan Finance đại diện Shinhan Card trao tặng hàng ngàn phần quà là những bộ dụng cụ học tập, bộ dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Song song đó, Shinhan Finance cũng phối hợp với các cơ quan, đoàn thể để tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào” cũng được tổ chức thường niên ở nhiều tỉnh thành, góp gần 700 đơn vị máu cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện địa phương.

Chú trọng đến quản trị doanh nghiệp

Tính đến tháng 06 năm 2023, Shinhan Finance đã có trên 6,000 nhân viên với 26 điểm giới thiệu dịch vụ, 10 chi nhánh trên khắp cả nước. Đi cùng hoạt động mở rộng kinh doanh trên toàn quốc, Shinhan Finance cũng tạo điều kiện cho các lao động tại địa phương có cơ hội làm việc và thăng tiến tại Công ty.

Shinhan Finance cũng luôn chú trọng việc xây dựng hệ thống đối tác đa dạng trên nhiều lĩnh vực hướng đến mục tiêu tạo lập các giá trị xã hội và phát triển lâu dài. Đến nay, hệ thống đối tác tại Shinhan Finance mở rộng hơn 100 đối tác liên kết nhằm tạo ra hệ sinh thái và môi trường kinh doanh đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Luôn đón đầu cơ hội mở rộng và phát triển kinh doanh, Shinhan Finance luôn duy trì sự minh bạch và uy tín trong ngành tài chính tiêu dùng. Ông Oh Taejoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Trong giai đoạn phục hồi nền kinh tế sau ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19, ESG là một chiến lược dài hạn của Shinhan Finance trong việc phát triển ngành tài chính tiêu dùng một cách bền vững hơn. Tiếp nối định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card, Shinhan Finance cam kết tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”, nhằm hướng tới sự tăng trưởng ổn định và góp xây một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Đồng thời, Shinhan Finance quyết tâm chung tay cùng chính phủ Việt Nam đẩy mạnh các mô hình tài chính xanh cũng như đẩy lùi tín dụng đen, góp phần mang đến một đời sống chất lượng hơn cho người dân Việt.

Đánh dấu cột mốc 4 năm kỷ niệm thương hiệu tại Việt Nam, lan tỏa thông điệp “Xây nền tảng – Chạm tương tương lai”, Shinhan Finance triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Trong đó, đáng chú ý là Chương trình “Sắm xe ngay, nhận quà liền tay”. Theo đó, từ ngày 07/06 - 31/08/2023, khách hàng đăng ký vay mua xe máy tại 84 cửa hàng liên kết với Công ty sẽ được tặng mũ ngay bảo hiểm Shinhan Finance. Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng triển khai ưu đãi trả góp 0% lãi suất với 12 hệ thống cửa hàng xe máy, điện máy – điện tử hàng đầu trong ngành bán lẻ.

Đặc biệt, nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng di động iShinhan, Shinhan Finance đã hợp tác với ZaloPay, MoMo triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán khoản vay & dư nợ thẻ tín dụng. Ngoài ra, Shinhan Finance tiếp tục ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên, hay miễn phí rút tiền mặt trong nước trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành… cho các khách hàng mở mới Thẻ tín dụng THE FIRST.

Xem chi tiết các Chương trình ưu đãi tại đây

Nguồn: Shinhan Finance

  • OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    Trước nhu cầu mua sắm và đi lại tăng cao vào dịp cuối năm, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đang triển khai giải pháp vay mua ô tô linh hoạt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu xe mới trước Tết với thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh và hạn mức vay phù hợp.

  • Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Ngày 22/12/2025, tại Hà Nội, Diễn đàn ESG Việt Nam 2025 do Báo Dân trí tổ chức đã chính thức diễn ra với chủ đề “Khoa học công nghệ và động lực cho phát triển bền vững”. Trong khuôn khổ Diễn đàn, Giải thưởng ESG Việt Nam 2025 được trao nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích tiêu biểu trong thực thi các tiêu chuẩn ESG. Agribank vinh dự được xướng tên tại hạng mục S – Xã hội, ghi nhận những đóng góp nổi bật trong thực hiện trách nhiệm xã hội gắn với phát triển bền vững vì cộng đồng.

  • SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    Ngày 11/12/2025 tại Hà Tĩnh - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

  • Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Sáng ngày 16/12/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opbank) chi nhánh Hà Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 1 tại Thôn 1, Mai Xá, xã Vĩnh Trụ, tỉnh Ninh Bình.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Ông Nguyễn Đức Thụy được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc Sacombank

    Ông Nguyễn Đức Thụy được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc Sacombank

    Ông Nguyễn Đức Thụy, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị LPBank vừa được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc Sacombank, kể từ ngày 23/12/2025.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay