Thứ ba, 16/12/2025
   

SHB ra mắt “Loa thanh toán” hỗ trợ tiểu thương tránh gian lận

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ra mắt dịch vụ “Loa thanh toán” - thiết bị thông báo biến động số dư bằng giọng nói, giúp cảnh báo tức thì giao dịch trên tài khoản, hỗ trợ chủ hộ kinh doanh và tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Loa thanh toán

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2025, SHB triển khai chương trình ưu đãi “Loa SHB tới - Tiền về phấp phới”, dành tặng 68.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản và đăng ký gói dịch vụ “Loa thanh toán”.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội nhận E-voucher 100.000 đồng khi thực hiện đủ điều kiện giao dịch qua QR Code và duy trì số dư tối thiểu trong tháng. Với nhiều gói dịch vụ linh hoạt từ 3 đến 12 tháng, SHB còn tặng thêm thời gian sử dụng lên đến 4 tháng, đồng thời miễn phí hoàn toàn gói trải nghiệm 12 tháng (bao gồm thiết bị, SIM và phí data) cho 500 khách hàng cam kết duy trì số dư theo quy định.

Dịch vụ “Loa thanh toán” SHB nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kết nối qua Wi-Fi hoặc 4G, thông báo chính xác và tức thì biến động số dư qua giọng nói, giúp người bán hàng giảm thiểu sai sót, phòng tránh gian lận từ mã QR giả mạo hoặc các thủ đoạn lừa đảo khác. Mã QR thanh toán được hiển thị rõ nét trên màn hình Led, dễ dàng tích hợp với phần mềm bán hàng để tạo QR động nhanh chóng.

Khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt và quản lý thiết bị qua ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA, đồng thời điều chỉnh âm lượng phù hợp và nghe lại thông báo giao dịch gần nhất, giúp nâng cao hiệu suất phục vụ và đảm bảo dòng tiền được ghi nhận chính xác.

Đại diện SHB chia sẻ:“Loa thanh toán của SHB không chỉ giúp tiểu thương theo dõi doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận mà còn là trợ thủ đắc lực thúc đẩy chuyển đổi số trong các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Chúng tôi hy vọng sản phẩm góp phần nâng cao trải nghiệm thanh toán thông minh và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.”

Được biết, SHB không ngừng nâng cấp ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA/SHB Mobile với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích như chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, đặt vé, gửi tiết kiệm, vay online... Tính đến hết quý I/2025, hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đã sử dụng nền tảng số này.

Theo chiến lược chuyển đổi số 2024-2028, SHB tập trung áp dụng các công nghệ hiện đại như AI, Big Data, Machine Learning và sinh trắc học, nâng cao tỷ trọng giao dịch qua kênh số. Hiện trên 98% giao dịch khách hàng được thực hiện hoàn toàn qua các nền tảng ngân hàng điện tử.

Thời gian tới, SHB tiếp tục phát triển và hoàn thiện các giải pháp số nhằm mang đến trải nghiệm giao dịch tài chính nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.

Theo SHB
  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay