Loa thanh toán

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2025, SHB triển khai chương trình ưu đãi “Loa SHB tới - Tiền về phấp phới”, dành tặng 68.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản và đăng ký gói dịch vụ “Loa thanh toán”.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội nhận E-voucher 100.000 đồng khi thực hiện đủ điều kiện giao dịch qua QR Code và duy trì số dư tối thiểu trong tháng. Với nhiều gói dịch vụ linh hoạt từ 3 đến 12 tháng, SHB còn tặng thêm thời gian sử dụng lên đến 4 tháng, đồng thời miễn phí hoàn toàn gói trải nghiệm 12 tháng (bao gồm thiết bị, SIM và phí data) cho 500 khách hàng cam kết duy trì số dư theo quy định.

Dịch vụ “Loa thanh toán” SHB nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kết nối qua Wi-Fi hoặc 4G, thông báo chính xác và tức thì biến động số dư qua giọng nói, giúp người bán hàng giảm thiểu sai sót, phòng tránh gian lận từ mã QR giả mạo hoặc các thủ đoạn lừa đảo khác. Mã QR thanh toán được hiển thị rõ nét trên màn hình Led, dễ dàng tích hợp với phần mềm bán hàng để tạo QR động nhanh chóng.

Khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt và quản lý thiết bị qua ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA, đồng thời điều chỉnh âm lượng phù hợp và nghe lại thông báo giao dịch gần nhất, giúp nâng cao hiệu suất phục vụ và đảm bảo dòng tiền được ghi nhận chính xác.

Đại diện SHB chia sẻ:“Loa thanh toán của SHB không chỉ giúp tiểu thương theo dõi doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận mà còn là trợ thủ đắc lực thúc đẩy chuyển đổi số trong các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Chúng tôi hy vọng sản phẩm góp phần nâng cao trải nghiệm thanh toán thông minh và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.”

Được biết, SHB không ngừng nâng cấp ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA/SHB Mobile với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích như chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, đặt vé, gửi tiết kiệm, vay online... Tính đến hết quý I/2025, hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đã sử dụng nền tảng số này.

Theo chiến lược chuyển đổi số 2024-2028, SHB tập trung áp dụng các công nghệ hiện đại như AI, Big Data, Machine Learning và sinh trắc học, nâng cao tỷ trọng giao dịch qua kênh số. Hiện trên 98% giao dịch khách hàng được thực hiện hoàn toàn qua các nền tảng ngân hàng điện tử.

Thời gian tới, SHB tiếp tục phát triển và hoàn thiện các giải pháp số nhằm mang đến trải nghiệm giao dịch tài chính nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.