Thứ tư, 26/06/2024
   

SHB mở thêm 2 chi nhánh tại khu vực Đông Bắc Bộ

Ngày 18 và 20/12/2023, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã tổ chức lễ khai trương 02 chi nhánh mới tại Bắc Giang và Phú Thọ, góp phần mở rộng mạng lưới tại khu vực Đông Bắc Bộ, đồng thời nâng tổng số điểm giao dịch lên 569 điểm cả trong và ngoài nước.

Theo đó, ngày 20/12, chi nhánh Phú Thọ (SHB Phú Thọ) chính thức được khai trương hoạt động tại tầng 1+2, trung tâm thương mại Happy Land, số 1606A đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Việc SHB Phú Thọ gia nhập thị trường tài chính địa bàn tỉnh Phú Thọ, hứa hẹn sẽ phục vụ tốt hơn thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiềm năng khu vực Đông Bắc Bộ. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận nguồn vốn huy động, thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn khu vực Đông Bắc Bộ.

SHB Phú Thọ
Tại 2 chi nhánh mới, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương - Ngập tràn quà tặng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng

Với cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, SHB Phú Thọ sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích, cụ thể như: Cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn đối với các tổ chức và cá nhân; Chiết khấu trái phiếu và các loại giấy tờ có giá bằng VND và ngoại tệ theo quy định của pháp luật và của SHB; Dịch vụ kinh doanh ngoại hối theo quy định của pháp luật và trong hạn mức do SHB quy định; Cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa; Dịch vụ ngân hàng điện tử,…

Trước đó, ngày 18/12, chi nhánh Bắc Giang (SHB Bắc Giang) cũng đã được khai trương đi vào hoạt động tại số 1B đường Hùng Vương, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Nhân dịp khai trương, Giám đốc SHB Bắc Giang và Giám đốc SHB Phú Thọ đã đại diện Ngân hàng trao tặng 100 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc trên địa bàn mỗi tỉnh. Đây là hành động cụ thể hóa cam kết tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh cũng như nỗ lực của SHB nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, sự thịnh vượng của xã hội.

Đáng chú ý, SHB Bắc Giang và SHB Phú Thọ cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương - Ngập tràn quà tặng”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm từ 20 triệu đồng, có kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên. Chương trình diễn ra trong 3 tháng từ ngày khai trương với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian triển khai chương trình, 03 khách hàng cá nhân đầu tiên giao dịch mỗi ngày tại mỗi chi nhánh sẽ nhận được combo quà tặng thiết thực từ ngân hàng.

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay