Chủ nhật, 01/09/2024
   

SHB ra mắt sao kê sổ phụ điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa cho biết, từ tháng 11/2023, khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng sẽ nhận được sao kê sổ phụ điện tử doanh nghiệp nhanh chóng chỉ trong vài phút, mọi lúc, mọi nơi.
sao kê sổ phụ
SHB đã tiến hành xuất sao kê sổ phụ online cho doanh nghiệp có tích hợp sẵn chữ ký điện tử của ngân hàng để doanh nghiệp quyết toán thuế hay đối chiếu/theo dõi hoạt động nội bộ

Đây là tính năng mới, nhằm rút ngắn thời gian đi lại, khoảng cách địa lý và tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào website: https://ibanking.shb.com.vn/corp và thực hiện các bước đơn giản theo chỉ dẫn. Khi hoàn thành, SHB sẽ tiến hành xuất sao kê sổ phụ doanh nghiệp có tích hợp sẵn chữ ký điện tử của ngân hàng để doanh nghiệp quyết toán thuế hay đối chiếu/theo dõi hoạt động nội bộ.

Ngoài ra, vì sao kê được trích xuất trực tiếp từ hệ thống vận hành của SHB nên mọi thông tin doanh nghiệp đều đảm bảo độ chính xác và bảo mật cao. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể chủ động tra cứu và xuất sao kê theo thời gian mong muốn, tối đa lên đến 13 tháng.

Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, nâng cấp các dịch vụ tài chính nhằm tạo sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy cộng đồng số hóa nhanh chóng để thích ứng với xu thế mới, tình hình mới.

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay