Thứ hai, 13/01/2025
   

SHB liên tục nâng cao trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa cho biết, nền tảng ngân hàng số SHB Corporate Mobile cùng SHB Coporate Online đã giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận, hiệu suất kinh doanh và là lựa chọn của hàng chục nghìn doanh nghiệp.
doanh nghiệp

Cụ thể, hàng chục nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng dịch vụ qua kênh điện tử (Internet Banking) của SHB nhờ tính an toàn, bảo mật cao, nhiều tính năng đáp ứng tốt các nhu cầu về tài chính như: thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, bảo lãnh, phát hành L/C, bán ngoại tệ, quản trị dòng tiền…

Trong đó, nền tảng số của SHB cung cấp đa dạng phương thức xác thực, mô hình phê duyệt từ đơn đến đa cấp, phù hợp với nhiều loại hình, quy mô doanh nghiệp.

Ngoài ra, các hóa đơn, chứng từ giao dịch tại kênh điện tử của SHB đều được ký bằng chữ ký số giúp doanh nghiệp tăng cường tính bảo mật, đảm bảo tính xác thực của thông tin, đồng thời giảm thiểu rủi ro trong quá trình giao dịch điện tử.

Đặc biệt, nhằm rút ngắn thời gian giao dịch và gia tăng trải nghiệm khách hàng, SHB vừa bổ sung tính năng “Chuyển tiền tách lệnh” trên ngân hàng số SHB Coporate Online giúp khách hàng doanh nghiệp chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 an toàn, dễ dàng với số tiền từ 500 triệu đồng trở lên. Hạn mức số tiền lên tới 5 tỷ đồng cho một lần tách lệnh và khách hàng được miễn phí hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ mới này.

Bên cạnh đó, SHB cũng đã đưa vào vận hành ứng dụng ngân hàng số SHB Corporate Mobile trên nền tảng thiết bị di động thông minh, đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp về một giải pháp quản trị tối ưu, quản lý tài chính linh hoạt, đơn giản hóa các quy trình giao dịch, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

Qua đó, chủ doanh nghiệp có thể linh hoạt phân quyền đăng nhập, kiểm soát giao dịch theo chức vụ riêng biệt như Giám đốc, Phó Giám đốc, kế toán viên… Tính năng này cho phép doanh nghiệp thiết lập quy trình phê duyệt linh hoạt, đảm bảo tính minh bạch và kiểm soát chặt chẽ trong việc xử lý các giao dịch quan trọng.

SHB Corporate Mobile giúp khách hàng tối ưu thời gian xử lý các tác vụ tài chính, phê duyệt các lệnh chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi, trải nghiệm giao dịch trực tuyến liền mạch thông suốt, nhờ đó quản lý dòng tiền hiệu quả hơn, nắm bắt tốt hơn các cơ hội kinh doanh… Khách hàng cũng có thể đăng nhập SHB Corporate Mobile bằng nhiều phương thức khác nhau như mật khẩu, sử dụng vân tay hoặc nhận diện bằng khuôn mặt.

Mặt khác, giao diện SHB Corporate Mobile được thiết kế tinh giản, dễ hiểu, an toàn với độ bảo mật cao khi tích hợp Soft OTP giúp cho mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng trên một nền tảng duy nhất. Đặc biệt, ngân hàng số SHB Corporate Mobile đồng bộ hóa dữ liệu với SHB Corporate Online giúp quá trình tạo lệnh và duyệt lệnh diễn ra dễ dàng.

Đến nay, 90% các nghiệp vụ ngân hàng trọng yếu đã có thể thực hiện hoàn toàn trên kênh số; đồng thời 92% số lượng giao dịch của các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đều được thực hiện hoàn toàn thông qua kênh số Mobile banking, Internet banking. Tính đến tháng 10/2024, số lượng giao dịch trên kênh số của SHB tăng trưởng 130% so với năm 2023.

Thời gian tới, trên nền tảng công nghệ hiện đại được đầu tư về cả nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng, SHB sẽ tiếp tục tăng tốc chuyển đổi số, bổ sung các tính năng, dịch vụ mới nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, cũng như phục vụ doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế.

Theo SHB
  • Kiều hối về TP.HCM đạt khoảng 9,6 tỷ USD trong năm 2024

    Kiều hối về TP.HCM đạt khoảng 9,6 tỷ USD trong năm 2024

    Ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM chia sẻ năm 2024, kiều hối về TP.HCM đạt khoảng 9,6 tỷ USD, tăng thêm khoảng 140 triệu USD so với năm trước.

  • Hoạt động nổi bật của hội viên phía Nam tuần 2 tháng 1

    Hoạt động nổi bật của hội viên phía Nam tuần 2 tháng 1

    Hoạt động nổi bật của các tổ chức hội viên khu vực phía Nam tuần qua (từ ngày 6/01/2025 đến 10/01/2025) với các thông tin chính: Nhiều ngân hàng vẫn duy trì tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng tài sản; Ra mắt các sản phẩm phiên bản giới hạn dành tặng cho khách hàng; Khai chương các chi nhánh mới...

  • HDBank sẽ phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2025

    HDBank sẽ phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2025

    Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa công bố kế hoạch phát hành tổng cộng 10.000 tỷ đồng trái phiếu, được chia thành 2 đợt, với mỗi đợt phát hành 5.000 tỷ đồng, nhằm nâng cao năng lực tài chính, tăng cường nguồn vốn trung và dài hạn cung ứng vốn cho nền kinh tế, đồng thời gia tăng cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng.

  • BVBank triển khai QR tại Lào – Gia tăng tiện ích thanh toán không tiền mặt đến khách hàng

    BVBank triển khai QR tại Lào – Gia tăng tiện ích thanh toán không tiền mặt đến khách hàng

    Ngân hàng Bản Việt (BVBank) hợp tác Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai tiện ích thanh toán bằng mã QR tại Lào hoàn toàn miễn phí. Đây là một tính năng vô cùng thuận tiện dành cho người dùng đi du lịch hoặc công tác tại Lào khi có thêm hình thức thanh toán mới không dùng tiền mặt bên cạnh thanh toán bằng thẻ tín dụng thông thường.

  • NCB Đồng Nai chuyển địa điểm giao dịch mới từ 13/01/2025

    NCB Đồng Nai chuyển địa điểm giao dịch mới từ 13/01/2025

    Từ 13/01/2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Đồng Nai (NCB Đồng Nai) chính thức chuyển đến địa điểm mới tại một phần tầng 1, tòa nhà Tin Nghia Plazz 224 khu phố 1, Hà Huy Giáp, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay