Thứ năm, 29/08/2024
   

SHB đồng hành cùng doanh nghiệp với các chính sách riêng biệt

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa cho biết, đang cung cấp gói sản phẩm với loạt ưu đãi phí dịch vụ cho doanh nghiệp như: miễn phí thanh toán trong nước, giảm đến 90% phí chuyển tiền quốc tế chiều đi, giảm tới 75% phí L/C nhập khẩu và miễn/giảm các loại phí thanh toán quốc tế, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, quản trị dòng tiền.
doanh nghiệp
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại SHB

Bên cạnh đó, SHB cũng tung nhiều gói sản phẩm tín dụng ưu đãi lãi suất với cơ chế linh hoạt và nhiều ưu đãi phù hợp tới doanh nghiệp như: gói 10.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh với lãi suất cạnh tranh, gói tín dụng 1.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp có nhu cầu vay mua ô tô. Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu có thể vay gói tín dụng quy mô 50 triệu USD với lãi suất từ 4,5%/năm và được miễn/giảm 66 loại phí dịch vụ.

Đối với các cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp FDI, SHB cũng dành hàng loạt chính sách mở tài khoản và ưu đãi hấp dẫn như: mở thẻ tín dụng và vay tín chấp với hạn mức lên đến 20 lần thu nhập, tổng hạn mức tới 500 triệu đồng; miễn phí dịch vụ tin nhắn SMS và phí rút tiền tại ATM…

Đồng hành với Chính phủ trong Chiến lược Quốc gia về tăng trưởng xanh, SHB đã hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như WB, IFC, ADB, KfW… đưa dòng vốn tới các dự án năng lượng xanh, nông nghiệp sạch, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi xanh, xanh hóa nền kinh tế.

Ngoài ra, SHB cũng xúc tiến hợp tác kinh doanh, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp FDI, tạo nên những chuỗi liên kết, chuỗi cung ứng trong sản xuất kinh doanh.

Về chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng số được yêu thích nhất; Ngân hàng bán lẻ tốt nhất, đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

SHB đang tập trung nguồn lực chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm - Tin - Tín -Tri - Trí - Tầm”.

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay