Thứ năm, 18/07/2024
   

SeABank triển khai chuỗi các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Nhân dịp hè 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã triển khai chuỗi các chương trình ưu đãi, có nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, vay kinh doanh, với lãi suất chỉ 5,5%/năm…
SeABank ưu đãi khách hàng
SeABank cho khách hàng vay mua nhà hoặc vay kinh doanh, với lãi suất ưu đãi chỉ 5,5%/năm

Cụ thể, đối với khách hàng đang có nhu cầu an cư lạc nghiệp hãy tham gia chương trình “Mua nhà chọn SeABank - Vay nhiều trả ít”, có ưu đãi cực hấp dẫn khi chỉ cần trả 5% dư nợ gốc, tối đa trong 100 tháng đầu, lãi suất vay chỉ 5,5%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên và thời gian vay lên tới 35 năm. Trong đó, chương trình cung cấp hạn mức cho vay tối đa 100% giá trị mua bất động sản, với tỷ lệ cho vay tới 75% giá trị tài sản thế chấp.

Đối với khách hàng vay kinh doanh hãy tham gia chương trình “Kinh doanh chọn SeABank - Vay nhiều lãi ít”. SeABank tài trợ tới 100% nhu cầu vay vốn, với lãi suất ưu đãi chỉ 5,5%/năm cố định trong 06 tháng đầu tiên, thời gian vay trả góp tối đa 300 tháng, thời hạn hạn mức tín dụng tối đa lên tới 36 tháng và phương thức trả nợ đa dạng theo thực tế kinh doanh.

Đối với khách hàng có định hướng quản lý tài chính thông minh, muốn chi tiêu không lo phí đồng thời nhận hoàn tiền cực đã, hãy tham gia chương trình “Mở thẻ chọn SeABank - Tiêu không phí”. SeABank mang tới cho khách hàng đa dạng các dòng thẻ tín dụng, với 0 đồng phí thường niên trọn đời, 0% lãi suất trả góp cho mọi chi tiêu và hoàn tiền không giới hạn.

Những khách hàng đam mê shopping online, SeABank mang đến thẻ tín dụng quốc tế SeA-Easy, với chính sách hoàn tiền cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến tại Shopee, Tiki, iTunes, Amazon, Aliexpress lên đến 8% và hoàn 0,3% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến khác. Số tiền hoàn lên tới 7,2 triệu đồng/năm, tự động hoàn tiền vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng.

Đối với những khách hàng muốn tận hưởng phong cách, nâng tầm cuộc sống và có niềm đam mê Golf thì thẻ tín dụng quốc tế SeAGolf Platinum chính là lựa chọn hoàn hảo cùng vô vàn ưu đãi, như: Hội viên BRG Golf sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên, được tặng 01 voucher chơi Golf trị giá 03 triệu hàng quý tại 5 sân Golf của hệ thống BRG nếu chi tiêu 250 triệu đồng/quý trở lên. Đặc biệt, khách hàng còn được ưu đãi tới 30% phí chơi, 30% phí tập Golf và được tặng gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 10 tỷ đồng.

Đáng chú ý, SeABank còn tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho phái đẹp, với những ưu đãi cực hấp dẫn cho phụ nữ hiện đại từ thẻ tín dụng quốc tế SeALady. Chủ thẻ SeALady, không chỉ được hoàn phí thường niên trọn đời mà còn góp phần chung tay chia sẻ khó khăn với bệnh nhân ung thư trong mỗi chi tiêu được thực hiện thành công. Đến nay, SeABank đã ủng hộ hơn 3 tỷ đồng góp phần giúp nhiều bệnh nhân nữ được phẫu thuật thành công và trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Bên cạnh đó, SeABank cũng mang tới cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm hữu dụng. Theo đó, khách hàng sẽ luôn an tâm khi giao dịch online trong vòng 01 năm, có mức phí chỉ từ 50.000 đồng trong chương trình “Bảo hiểm rủi ro an ninh mạng”, với quyền lợi bồi thường khoản tiền bị mất trong thẻ tín dụng/tài khoản lên tới 200 triệu đồng do các nguyên nhân phát sinh từ rủi ro an ninh mạng hoặc bị lừa đảo khi giao dịch trên sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, SeABank còn cung cấp gói “Bảo hiểm bệnh ung thư” và “Bảo hiểm Hole in One”, với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về các chương trình, khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ qua hotline 1900 555 587 dành cho khách hàng cá nhân.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay