Thứ hai, 15/12/2025
   

SeABank dành tặng hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng mở mới ngân hàng số SeANet/SeAMobile

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng, trải nghiệm tiện ích từ dịch vụ ngân hàng số (eBank) cũng như hạn chế tiếp xúc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Xài app chất - Quà tặng ngây ngất” với hàng chục nghìn ưu đãi hấp dẫn.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng, trải nghiệm tiện ích từ dịch vụ ngân hàng số (eBank) cũng như hạn chế tiếp xúc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Xài app chất - Quà tặng ngây ngất” với hàng chục nghìn ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình “Xài app chất - Quà tặng ngây ngất” diễn ra từ ngày 05/5 - 31/7/2021,,được chia làm 3 kỳ. Mỗi kỳ, SeABank sẽ dành 3.000 quà tặng là eVoucher trị giá 50.000 đồng cho các khách hàng mở mới và phát sinh giao dịch sớm nhất trên SeANet/SeAMobile. Ngoài ra, khách hàng mở mới eBank sớm nhất mỗi tháng còn được tặng thêm eVoucher trị giá 50.000 đồng. Đặc biệt, 90 khách hàng có số lượng giao dịch tài chính nhiều nhất mỗi kỳ trên SeANet/SeAMobile có cơ hội nhận được gói 03 tháng dịch vụ xem trực tuyến kênh K+ “3FPTK” trị giá 420.000 đồng.

Bên cạnh quà tặng cho khách hàng mở mới, có phát sinh giao dịch, SeABank còn dành ngân sách gần 1,5 tỷ đồng cho hàng nghìn khách hàng giới thiệu thành công khách hàng chưa có tài khoản thanh toán thực hiện mở mới và kích hoạt SeANet/SeAMobile sớm nhất trong kỳ. Mỗi khách hàng giới thiệu được 1 cho đến 50 người mở mới sẽ nhận quà tặng tương ứng là tiền chuyển vào tài khoản trị giá từ 30.000 - 50.000 đồng.

Song song với chương trình này, từ nay đến 30/6/2021, SeABank tiếp tục triển khai chương trình “Giới thiệu Khách hàng, rộn ràng săn Dế” với các eVoucher cho khách hàng giới thiệu thành công khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ eBank của Ngân hàng.

Khách hàng giới thiệu đủ 10 user eBank mở mới và kích hoạt thành công sớm nhất từng tháng sẽ nhận được 1 eVoucher trị giá 100.000 đồng; 5 khách hàng giới thiệu thành công nhiều nhất tháng, sẽ nhận được các eVoucher trị giá từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng. Đặc biệt, hai người có số lượt giới thiệu thành công nhiều nhất trong suốt chương trình, sẽ nhận được voucher mua điện thoại IPhone 12 Pro Max trị giá 30.000.000 đồng/voucher.

Không chỉ có vậy, khách hàng được giới thiệu kích hoạt thành công tài khoản eBank cũng có cơ hội sở hữu điện thoại IPhone 12 Pro Max khi tham gia chương trình quay số may mắn của SeABank, đồng thời người giới thiệu thành công khách hàng may mắn này cũng nhận ngay voucher mua điện thoại IPhone 12 Pro Max trị giá 30.000.000 đồng.

Đây là những món quà ý nghĩa SeABank muốn dành tặng khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng số, bắt kịp xu thế chi tiêu thời công nghệ số, đặc biệt là khuyến khích chi tiêu không tiền mặt, tăng cường giao dịch từ xa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Thông tin chi tiết, xem tại đây.

Dịch vụ ngân hàng số SeANet/SeAMobile của SeABank đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng trên mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank và khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản từ xa qua ứng dụng mà không cần tới ngân hàng.

Đáng chú ý, SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng Chăm sóc Sức khỏe tài chính. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế (chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, đồng thời rất an toàn, bảo mật. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt đi động vào địa chỉ www.seanet.vn là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng. Đây là ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng.

  • BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn dịp cuối năm 2025.

  • NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Mở tiết kiệm online - Tặng thêm tới 1,4% lãi suất” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Đây là hoạt động tri ân khách hàng, đồng thời khuyến khích người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số với mức sinh lời cạnh tranh.

  • NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    Ngày 12/12, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chủ trì buổi gặp mặt thường niên với các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các TCTD nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.

  • MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    rong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.

  • VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa triển khai loạt gói tín dụng linh hoạt, được thiết kế riêng cho từng nhóm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nâng cao khả năng cạnh tranh và tận dụng hiệu quả cơ hội thị trường.

  • Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Trong bối cảnh các hộ kinh doanh đang từng bước chuyển đổi sang mô hình quản lý hiện đại, minh bạch theo yêu cầu của cơ quan Thuế, Nghị định 70/2025/NĐ-CP về hóa đơn, chứng từ điện tử và Thông tư 88/2021/TT-BTC về chứng từ kế toán, sổ sách đối với hộ kinh doanh đã đặt ra yêu cầu rõ ràng về việc chuẩn hóa quy trình vận hành và quản lý doanh thu.

  • TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Với định hướng số hóa toàn diện, TPBank đã trở thành một trong những biểu tượng công nghệ của ngành ngân hàng, đồng thời nằm trong nhóm ngân hàng đóng góp ngân sách lớn nhất cả nước, góp phần thúc đẩy một E-Vietnam thịnh vượng.

  • Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Từ nay đến 31/3/2026, Vikki triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng với hạn mức tài trợ đến 100% nhu cầu vốn và thời hạn linh hoạt, giúp khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng thiên tai nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Song song, “Tiết kiệm Vikki – Trúng vàng ký” dành ưu tiên cộng lãi và cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho bà con vùng bão lũ. Vikki không chỉ là Ngân hàng Số, mà là người bạn luôn bên cạnh cộng đồng – Ngân hàng của cảm xúc, hành động và của mọi nhà.

  • Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Vào ngày 11/12, tại Ấp Nhơn Lộc, xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang),Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – Chi nhánh Quận 1 đã thực hiện hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa dành cho 40 hộ nghèo, người cao tuổi không nơi nương tựa và trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của Shinhan Finance, tiếp tục khẳng định cam kết “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”.

  • Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Trong cuộc họp chính sách cuối cùng của năm, rạng sáng ngày 11/12, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã cắt giảm 0,25% lãi suất xuống mức 3,50% – 3,75%, đúng kỳ vọng thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay