Thứ ba, 23/12/2025
   

SCB hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ, bằng việc không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ và mang các giải pháp số đến gần hơn với khách hàng.
SCB hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10

Hòa cùng dòng chảy mạnh mẽ của kỷ nguyên số, Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2025 diễn ra với chủ đề “Chuyển đổi số: Nhanh hơn - Hiệu quả hơn - Gần dân hơn”, nhằm nâng cao nhận thức toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số, đồng thời thúc đẩy tiến trình thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia.

Hưởng ứng sự kiện ý nghĩa này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ, bằng việc không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ và mang các giải pháp số đến gần hơn với khách hàng.

Cụ thể, SCB đã triển khai nhiều hoạt động nổi bật nhằm nâng cao trải nghiệm và bảo mật cho khách hàng. Ngân hàng áp dụng xác thực sinh trắc học trên ứng dụng SCB Mobile Banking, giúp tăng cường an toàn và rút ngắn thời gian giao dịch. Đồng thời, SCB xây dựng hệ sinh thái số toàn diện, đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ tài chính để đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng còn đẩy mạnh các giải pháp an toàn, bảo mật và kiểm soát rủi ro trong thanh toán, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, liên tục 24/7.

Song song đó, SCB phối hợp cùng các đối tác triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trên ứng dụng Mobile Banking, giúp khách hàng dễ dàng đặt vé tàu, xe, máy bay, mua sắm trực tuyến hay đặt vé xem phim chỉ với vài thao tác chạm.

Đại diện SCB chia sẻ: “Chuyển đổi số không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là động lực giúp SCB nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường hiệu quả vận hành và đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế số quốc gia.”

Với tinh thần tiên phong trong đổi mới và sáng tạo, SCB tin tưởng rằng, cùng với sự đồng lòng của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, Việt Nam sẽ vững bước thực hiện thành công mục tiêu chuyển đổi số, đưa đất nước bứt phá mạnh mẽ trong kỷ nguyên công nghệ mới.

Theo SCB
  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay