Thứ ba, 16/07/2024
   

Sacombank trả thưởng chương trình “đồng hành bình an - quà sang bùng nổ”

Ngày 23/01/2024, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp tổ chức trao giải chương trình khuyến mãi “Đồng hành bình an - Quà sang bùng nổ” cho anh Nguyễn Văn Thiệu (giao dịch tại Chi nhánh Đống Đa - Hà Nội) trúng giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng cùng 21 khách hàng trúng các giải nhất, nhì, ba tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Đại diện Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam trao giải đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Văn Thiệu (giao dịch tại Sacombank Chi nhánh Đống Đa)
Đại diện Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam trao giải đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Văn Thiệu (giao dịch tại Sacombank Chi nhánh Đống Đa)

Ngoài ra, còn lại 44 khách hàng trúng thưởng tại các khu vực khác sẽ nhận giải tại các điểm giao dịch của Sacombank trước ngày 07/02/2024.

Tại lễ trao giải, khách hàng Nguyễn Văn Thiệu chia sẻ: “Tôi thấy việc bảo vệ sức khoẻ, đặc biệt là trong giai đoạn này rất quan trọng và cần thiết. Bởi chúng ta không biết ngày mai có thể sẽ xảy ra chuyện gì nhưng có quyền lựa chọn cách để bảo vệ và phòng ngừa rủi ro cho bản thân và gia đình. Vì vậy, nên quyết định tham gia ngay 2 hợp đồng bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam cho hai vợ chồng và con tôi. Thật bất ngờ khi tôi đã trở thành khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng đặc biệt của chương trình”.

Được biết, chương trình quay số trúng thưởng “Đồng hành bình an - Quà sang bùng nổ” được Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam triển khai dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới từ ngày 04/10/2023 đến 31/12/2023, với tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng.

Trong đó, cơ cấu giải thưởng có 1 giải đặc biệt là thẻ tiết kiệm 600 triệu đồng, 18 giải nhất là voucher du lịch Úc trị giá 60 triệu đồng/giải, 20 giải nhì là voucher du lịch Nhật Bản trị giá 35 triệu đồng/giải và 27 giải ba là Combo Đa Lợi Sacombank (gồm tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, Ngân hàng điện tử/Sacombank Pay, thông báo giao dịch qua ứng dụng Mobile Banking/Sacombank Pay) với 20 triệu đồng trong tài khoản thanh toán.

Theo đó, mỗi 20 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu, khách hàng nhận được 1 mã số dự thưởng và được cộng thêm 1 mã số dự thưởng đối với mỗi trường hợp sau: đăng ký dịch vụ thu hộ tự động phí bảo hiểm; bên mua hoặc người được bảo hiểm là nữ và hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023; khách hàng bảo hiểm hiện hữu tham gia thêm hợp đồng trong thời gian khuyến mãi.

Trước đó, ngày 12/01/2024, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức quay số để tìm ra 66 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị của chương trình. Danh sách khách hàng trúng giải đã được công bố trên website www.sacombank.com.vn và www.dai-ichi-life.com.vn.

Nhân dịp Tết nguyên đán sắp tới, Sacombank còn dành tặng nhiều lộc Xuân may mắn cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Cụ thể, từ ngày 15/02 đến 29/02/2024, khi tham gia hợp đồng mới, khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì 379.000 đồng; khi đóng phí bảo hiểm năm 2 trở đi, sẽ được nhận ngay lì xì 79.000 đồng.

Đặc biệt, nhập mã ANKHANG khi mua bảo hiểm bệnh ung thư K-care trên ứng dụng Sacombank Pay từ ngày 15/02 đến 31/03/2024, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% phí; chương trình không giới hạn mã ưu đãi và số lượng hợp đồng/khách hàng.

  • BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Sáng 15/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính,Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì phiên họp thứ tám của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối từ điểm cầu trụ sở Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) là một điển hình thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

  • PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    Ngày 9/7/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Điện lực Long An (PC Long An) đã ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện trên địa bàn tỉnh. tại văn phòng Điện lực Long An.

  • Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ký kết Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng

  • Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Ngày 15/7/2024, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã có buổi tiếp Ông Kim Lập Quần, Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này của Ban lãnh đạo Ngân hàng AIIB, còn có Quyền Phó Chủ tịch phụ trách đầu tư, Ông Rajat Misra, và các nhân sự chủ chốt khác của AIIB. Tham dự buổi tiếp Đoàn AIIB, về phía NHNN có đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục liên quan của NHNN.

  • NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký hợp tác triển khai nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.

  • VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    Hoạt động tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp cà phê của VPBank và IFC kỳ vọng đáp ứng không chỉ nhu cầu về vốn mở rộng sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp nội địa.

  • Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Từ 01/07/2024 đến hết 15/08/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ do ngân hàng phát hành tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart.

  • VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần TNTECH để trang bị hệ thống phần mềm phòng chống rửa tiền (AML) mới thay cho hệ thống cũ đang sử dụng theo mục tiêu áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

  • Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, ông Phạm Hồng Hải chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc của OCB từ ngày 16/7/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay