Chủ nhật, 22/12/2024
   

Sacombank nhận 2 giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng số và bán lẻ sáng tạo

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được Internation Business Magazine (IBM) bình chọn và trao 2 giải thưởng quan trọng là “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2024”. Đây cũng là năm thứ 4 Sacombank nhận được các giải thưởng danh giá từ IBM.
Sacombank nhận 2 giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng số và bán lẻ sáng tạo
Hình ảnh 02 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2024” của Sacombank từ IBM

Vượt qua nhiều vòng thẩm định, IBM đánh giá cao Sacombank ở các khía cạnh: quy mô, vị thế và uy tín trên thị trường. Ngân hàng cũng có nhiều hoạt động nâng cấp, đổi mới hệ sản phẩm - dịch vụ đa dạng và đầu tư, sáng tạo trong quy trình chuyển đổi số, mang đến những trải nghiệm tài chính ưu việt cho hàng triệu khách hàng.

Hiện nay, khách hàng khi tiếp cận hệ sản phẩm - dịch vụ của Sacombank đã có thể trải nghiệm một hành trình số liền mạch và nhất quán, mọi nhu cầu tài chính được giải quyết một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nhiều công nghệ mới, đa tiện ích đã được Sacombank tiên phong cung cấp đến khách hàng, điển hình như: Ứng dụng ngân hàng số Sacombank Pay tích hợp mọi dịch vụ tài chính; Công nghệ eKYC mở tài khoản/thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý có ngay trong 5s; Kết nối thanh toán không chạm với Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay, Garmin Pay; Quét QR thanh toán, chuyển tiền, rút tiền nhanh chóng trong nước và thị trường 3 nước Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia.

Sacombank cũng đã đưa vào vận hành nền tảng Contact Center thế hệ mới tích hợp AI, hoạt động đa kênh, 24/7 đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng; Đưa vào hoạt động máy giao dịch thông minh - STM và tiến tới thành lập các Điểm giao dịch số với mong muốn khách hàng trải nghiệm các công nghệ tài chính mới và hiện đại nhất.

Nền tảng công nghệ cũng là động lực chính thúc đẩy sự phát triển của mảng bán lẻ tại Sacombank trong những năm qua. Sacombank đang sở hữu hệ khách hàng lên tới 18 triệu cá nhân và doanh nghiệp, trong đó 67% là khách hàng số. Số lượng giao dịch trên kênh số của Sacombank tăng trưởng gần gấp 6 lần kể từ năm 2018, đạt 508 triệu giao dịch trong năm 2023.

Trước đó, Sacombank lần đầu tiên vào Top 10 Thương hiệu ASEAN 2024, giải thưởng được trao tại lễ trao giải "ASEAN Award 2024" - nằm trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5, được tổ chức tại Singapore.

Theo đó, Sacombank được Hội đồng thẩm định đánh giá cao về chất lượng sản phẩm dịch vụ; hoạt động kinh doanh bền vững. Đồng thời, có những đóng góp quan trọng phát triển kinh tế - xã hội cho đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế... 

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay