Thứ sáu, 27/09/2024
   

PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

Cuối tuần qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã ký kết hợp tác ghi nhớ về công tác thúc đẩy chuyển đổi số và không dùng tiền mặt trên địa bàn. Cũng trong khuôn khổ chương trình, PVcomBank đã tổ chức ký kết hợp tác toàn diện với Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng.
chuyển đổi số
Đại diện PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng thực hiện nghi thức ký kết hợp tác ghi nhớ thúc đẩy chuyển đổi số

Theo đó, PVcomBank sẽ đồng hành cùng các cơ quan ban ngành tại địa phương triển khai thực hiện đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn toàn huyện với các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng dịch vụ cạnh tranh.

Trước mắt, một số giải pháp tài chính cụ thể mà hai bên dự kiến có thể triển khai ngay như: mở tài khoản thanh toán của đơn vị để thực hiện thu hộ các khoản thu từ người dân; dịch vụ thanh toán lương cho cán bộ nhân viên; sản phẩm tín dụng dành cho cán bộ nhân viên; đặt POS/mã QR tại các điểm giao dịch hành chính công trên địa bàn; đặt cây ATM trong khuôn viên đơn vị.

Bên cạnh đó, PVcomBank ưu tiên cung cấp và triển khai giải pháp cho đối tượng an sinh xã hội. Đây là giải pháp bảo vệ quyền lợi người lao động với mục tiêu giúp những người lao động bị mất việc, thất nghiệp tạm thời hoặc đã hết tuổi lao động nhưng chưa đủ điều kiện hưởng lương hưu có thể vay vốn để duy trì đóng bảo hiểm xã hội (BHXH)…

Với giải pháp này người dân được mở tài khoản thanh toán an sinh xã hội ưu đãi, các hoạt động cho vay an sinh xã hội với chính sách ưu đãi và phương án rút tiền linh hoạt cho khách hàng qua các điểm giao dịch rộng khắp của Bưu điện trên địa bàn huyện.

Dự kiến, trong giai đoạn tiếp theo, PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác để xây dựng thêm nhiều chương trình ưu đãi cũng như các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp và tiện ích đối với công tác phát triển kinh tế xã hội tại địa bàn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, PVcomBank đã ký kết hợp tác toàn diện với Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng để triển khai các dịch vụ ngân hàng trả lương cán bộ nhân viên; sản phẩm tín dụng dành cho cán bộ nhân viên; thu chi hộ tiền phí tại Trung tâm; mở tài khoản thanh toán cho người dân đến giao dịch và sử dụng các dịch vụ ngân hàng…

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay