Thứ tư, 14/08/2024
   

PVcomBank thu hút hàng nghìn bạn trẻ Gen Z tới trải nghiệm sản phẩm dịch vụ

Vừa qua, gian hàng của Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chinh phục hàng nghìn bạn trẻ Gen Z khi tới tham gia “Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest”. Sự kiện được tổ chức tại KTX Đại học Quốc gia TP.HCM, tạo nên ngày hội ý nghĩa, đầy năng lượng dành cho giới trẻ.

Vừa qua, gian hàng của Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chinh phục hàng nghìn bạn trẻ Gen Z khi tới tham gia “Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest”. Sự kiện được tổ chức tại KTX Đại học Quốc gia TP.HCM, tạo nên ngày hội ý nghĩa, đầy năng lượng dành cho giới trẻ.

Theo đó, trong không khí hân hoan chào đón tân sinh viên, sôi động của chương trình đại nhạc hội, PVcomBank đã giới thiệu các sản phẩm dịch vụ số hiện đại, trẻ trung và năng động, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của các bạn trẻ Gen Z. Đặc biệt, PVcomBank tập trung giới thiệu mở tài khoản thanh toán qua eKYC - công nghệ định danh điện tử cho phép người dùng không cần tới quầy giao dịch vẫn có thể dễ dàng mở được tài khoản.

PVcomBank thu hut hang nghin ban tre Gen Z toi trai nghiem 2

Các bạn trẻ Gen Z vừa được trải nghiệm SPDV và còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Để trải nghiệm sản phẩm, chỉ cần mở ứng dụng PV-Mobile Banking được cài đặt trên smartphone hoặc truy cập ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking, hoàn tất vài bước đơn giản là các sinh viên đã thành công sở hữu tài khoản thanh toán tại PVcomBank và tham gia trải nghiệm các tiện ích miễn phí như: Thanh toán dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada…); Thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại 24/7; Đổi quà tặng đa dạng từ điểm khách hàng thân thiết ngay trên ứng dụng... Kết thúc 02 ngày diễn ra chương trình, PVcomBank đã thành công mở gần 4.000 tài khoản thanh toán, mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trẻ Gen Z.

Song song với việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ, PVcomBank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác, với nội dung nhận biết về thương hiệu của PVcomBank, giúp các bạn sinh viên TP. HCM thêm hiểu hơn về Ngân hàng. PVcomBank cũng dành tặng 5.000 phần quà là các túi đựng thời trang, đồ công nghệ hiện đại, bình nước năng động… cho người tới tham dự.

Chia sẻ về việc tham gia “Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest”, đại diện PVcomBank cho biết: “Được sinh ra và lớn lên ngay trong thời đại số, Gen Z là một thế hệ hiểu biết về công nghệ một cách tự nhiên. Nhờ sự nhanh nhạy, thông minh và ham học hỏi, cùng sự hỗ trợ thông tin từ internet, những kiến thức về tài chính ngân hàng đều được Gen Z nắm bắt một cách nhanh chóng. Điều đó vừa là thời cơ nhưng cũng là thách thức đối với các ngân hàng, trong đó có PVcomBank. Việc tham gia chương trình đậm chất giới trẻ như “Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest” là một cách để PVcomBank hiểu hơn về nhu cầu tiêu dùng và đưa sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đến gần hơn với Gen Z”.

Đồng hành cùng giáo dục luôn là hoạt động được PVcomBank đặc biệt quan tâm. Bên cạnh việc hợp tác cùng các trường đại học uy tín trên cả nước để cung cấp các giải pháp tài chính hiện đại, PVcomBank còn sẵn sàng trở thành nhà tài trợ cho các chương trình giải trí đầy sôi động, khuyến khích phát triển tài năng cho giới trẻ như MTV School Festival. Và trong khuôn khổ của sự kiện, BTC của MTV School Festival cũng đã trao tặng kỷ niệm chương, như lời tri ân cho những đóng góp của PVcomBank.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay