Thứ bảy, 23/11/2024
   

PVcomBank thêm các giải pháp bảo mật giao dịch trực tuyến cho khách hàng tổ chức

Từ 01/07/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ triển khai thêm các giải pháp cảnh báo để tăng cường khả năng bảo vệ an toàn giao dịch trực tuyến cho khách hàng tổ chức, nhằm mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến.
PVcomBank tăng cường bảo mật cho các giao dịch trực tuyến
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại PVcomBank

Theo đó, PVcomBank sẽ chính thức áp dụng một số giải pháp cảnh báo cần thiết giúp tăng cường khả năng bảo vệ giao dịch cho toàn bộ các khách hàng tổ chức đang sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến và thẻ của ngân hàng. 

Cụ thể, PVcomBank thêm tính năng cảnh báo đăng nhập lần đầu trên thiết bị mới. Vì vậy, khi đăng nhập lần đầu tiên vào tài khoản PVcomBank đã mở trên thiết bị mới (điện thoại/trình duyệt web), khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đăng nhập từ ngân hàng. Qua đó, giúp khách hàng có thể kiểm soát và phát hiện kịp thời các đăng nhập trái phép.

Ngoài ra, PVcomBank còn thêm tính năng cảnh báo đăng nhập khác thiết bị. Do đó, khi khách hàng đăng nhập vào tài khoản từ thiết bị (điện thoại/trình duyệt web) khác so với lần đăng nhập gần nhất, khách hàng sẽ nhận được email cảnh báo đăng nhập từ ngân hàng. Điều này nhằm thông báo, xác nhận khách hàng chính là người đang thực hiện giao dịch, tránh rủi ro về an ninh mạng.

Mặc dù vậy, PVcomBank cũng khuyến nghị khách hàng hãy hợp tác và tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu bảo mật trong quá trình sử dụng dịch vụ để đạt được hiệu quả bảo mật, an toàn an ninh mạng cao nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay