Thứ năm, 15/08/2024
   

PVcomBank Song Hành khai trương trụ sở mới

Ngày 16/01/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Song Hành (PVcomBank Song Hành) đã tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 67 Song Hành, khu phố 5, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
PVcomBank Song Hành
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương  trụ sở mới  PVcomBank Song Hành

Với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và hệ thống sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chi nhánh Bến Nghé đã có đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của PVcomBank. Tuy nhiên, để tận dụng vị trí đắc địa tại khu đô thị mới Song Hành, thành phố Thủ Đức, chi nhánh Bến Nghé đã chính thức chuyển địa điểm mới và đổi tên thành PVcomBank Song Hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại khu vực này.

Tọa lạc tại địa điểm mới, PVcomBank Song Hành có một thị trường đầy tiềm năng, tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng, thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Cùng cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, với năng lực tài chính và nền tảng công nghệ tiên tiến, PVcomBank Song Hành tiếp tục phục vụ khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ưu việt như: huy động vốn, cho vay, thanh toán trong nước và quốc tế, chuyển tiền quốc tế, kinh doanh ngoại tệ…

Việc chuyển trụ sở hoạt động của PVcomBank Song Hành là một trong những kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch với ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay