Thứ sáu, 14/11/2025
   

PVcomBank kiến tạo hệ sinh thái đặc quyền toàn diện cho khách hàng ưu tiên

Không chỉ mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền phi tài chính, mang đến loạt dịch vụ chuyên biệt và ưu đãi dành riêng cho khách hàng ưu tiên, đồng hành cùng họ khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống.
ưu tiên
Ngân hàng PVcomBank không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho Khách hàng Ưu tiên

Hướng đến trải nghiệm toàn diện cho khách hàng ưu tiên

Trong bối cảnh nhu cầu của khách hàng ngày càng chuyển dịch từ sử dụng sản phẩm tài chính đơn lẻ sang trải nghiệm trọn gói, nhiều ngân hàng thương mại đang đẩy mạnh đầu tư vào dịch vụ ngân hàng ưu tiên.

Với PVcomBank, việc liên tục nâng cấp hệ sinh thái đặc quyền thể hiện rõ cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mục tiêu quản lý tài sản, gia tăng giá trị, tận hưởng cuộc sống thịnh vượng.

Chị Việt Hoa (Hoàn Kiếm, Hà Nội) - Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên của PVcomBank chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở PVcomBank Premier là sự đa dạng của các đặc quyền ưu đãi. Ngoài dịch vụ tài chính, tôi được chăm sóc riêng trên các kênh chuyên biệt, đồng thời có thể lựa chọn thêm nhiều đặc quyền trải nghiệm phù hợp với nhu cầu cá nhân, từ ăn uống, du lịch, nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp.”

Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng”, mang đến cho các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên cơ hội trải nghiệm các dịch vụ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hệ thống đối tác uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: ẩm thực - trà chiều, nghỉ dưỡng, sức khỏe - làm đẹp, phòng chờ sân bay, golf…

Bên cạnh đó, chương trình còn có gói “Đặc quyền chào mừng Hội viên” dành cho khách hàng mới được định danh ở các phân hạng Private hoặc Premier, bao gồm quyền sử dụng phòng chờ ga nội địa tại Việt Nam và PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - biểu tượng của sự tinh tế và khác biệt trong phong cách phục vụ.

Mở rộng đặc quyền tài chính, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ chuyên biệt

Với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn và đẳng cấp cho khách hàng, PVcomBank đã xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt. Theo đó, mỗi khách hàng Ưu tiên (Premier) sẽ được Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên hỗ trợ riêng, cùng quầy giao dịch và tổng đài riêng biệt để đảm bảo phục vụ nhanh chóng, tận tâm.

Bên cạnh đó, website thông tin riêng giúp khách hàng dễ dàng cập nhật cơ hội đầu tư, nắm bắt xu hướng thị trường, đồng thời tận hưởng nhiều gói đặc quyền tài chính được thiết kế riêng theo nhu cầu và mục tiêu của từng khách hàng.

Song song đó, đến hết 18/12/2025, PVcomBank triển khai chương trình “Mở thẻ ưu tiên, nhận trọn đặc quyền” dành cho chủ thẻ PVcomBank Premier.

Anh Thanh Tùng (Khánh Hội, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Chi tiêu bằng thẻ tín dụng PVcomBank vừa tiện lợi, nhanh chóng, vừa đi kèm nhiều ưu đãi thiết thực, phù hợp với nhu cầu chi tiêu hàng ngày.”

Theo thể lệ, Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên chưa từng sở hữu thẻ tín dụng PVcomBank, khi phát hành mới thẻ Premier và chi tiêu tối thiểu 8 triệu đồng trong 45 ngày sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng (áp dụng cho 300 khách hàng đầu tiên).

Ngoài ra, chủ thẻ PVcomBank còn được tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang lại trải nghiệm chi tiêu tiện ích và linh hoạt. Khách hàng được miễn 100% phí phát hành, hưởng ưu đãi phí thường niên, cùng phí quy đổi ngoại tệ cạnh tranh chỉ 1,8%. Thẻ có hạn mức lên tới 1,5 tỷ đồng, miễn lãi đến 55 ngày và cho phép linh hoạt lựa chọn ngày sao kê.

Bên cạnh đó, chủ thẻ còn có thể tích điểm PVOne để đổi hơn 2.000 quà tặng giá trị, hoặc trả góp 0% lãi suất tại hơn 6.000 điểm mua sắm trên toàn quốc.

Những ưu đãi này khẳng định nỗ lực của PVcomBank trong việc mang đến giải pháp tài chính toàn diện, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn đặc quyền chi tiêu hiện đại và tối ưu.

Đại diện PVcomBank cho biết, việc không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền ưu đãi đa dạng chính là cách Ngân hàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo tương lai bền vững, khẳng định đẳng cấp cá nhân và tận hưởng cuộc sống thịnh vượng.

  • VPBank hợp tác ACCA phát triển nhân lực tài chính chuẩn quốc tế

    VPBank hợp tác ACCA phát triển nhân lực tài chính chuẩn quốc tế

    Ngày 29/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác phát triển nguồn nhân lực tài chính - kế toán theo chuẩn mực quốc tế.

  • Vietcombank Nam Đà Nẵng lan tỏa hình ảnh đẹp từ câu chuyện hoàn trả 100 triệu đồng cho khách hàng

    Vietcombank Nam Đà Nẵng lan tỏa hình ảnh đẹp từ câu chuyện hoàn trả 100 triệu đồng cho khách hàng

    Ngày 28/10/2025, Vietcombank Nam Đà Nẵng vinh dự nhận được thư cảm ơn của khách hàng Nguyễn Đình Hùng, gửi qua hòm thư góp ý của chi nhánh. Trong thư, khách hàng bày tỏ lòng cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tâm và tác phong chuyên nghiệp của bộ phận Ngân quỹ - Phòng Hành chính nhân sự Ngân quỹ, sau khi được hỗ trợ hoàn trả lại số tiền 100 triệu đồng anh vô tình bỏ quên khi nộp tiền ngày 22/10/2025.

  • PVcomBank kiến tạo hệ sinh thái đặc quyền toàn diện cho khách hàng ưu tiên

    PVcomBank kiến tạo hệ sinh thái đặc quyền toàn diện cho khách hàng ưu tiên

    Không chỉ mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền phi tài chính, mang đến loạt dịch vụ chuyên biệt và ưu đãi dành riêng cho khách hàng ưu tiên, đồng hành cùng họ khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống.

  • Techcombank duy trì xếp hạng tín nhiệm cao từ Fitch Ratings và S&P Global

    Techcombank duy trì xếp hạng tín nhiệm cao từ Fitch Ratings và S&P Global

    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, mã chứng khoán: TCB) tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu khi được hai tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu - Fitch Ratings và S&P Global Ratings đánh giá ở mức cao, phản ánh năng lực tài chính vững mạnh, khả năng quản trị rủi ro hiệu quả và chiến lược tăng trưởng bền vững của Ngân hàng.

  • MB 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    MB 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa khép lại Diễn đàn Kinh tế thường niên lần thứ 11 – MB Economic Insights 2025 với chủ đề “Chủ động thích ứng – Tạo đà bứt phá”, diễn ra tại Khách sạn Meliá Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 400 doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng đầu, cùng các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của MB là đơn vị tiên phong kết nối tri thức và giải pháp tài chính cho doanh nghiệp Việt Nam.

  • HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025

    HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025

    Tại Hội nghị Nhà đầu tư quý III/2025 tổ chức ngày 10/11/2025, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - mã HDB) duy trì quan điểm tự tin về khả năng tăng tốc trong quý IV, hướng tới hoàn thành vượt mức kế hoạch lợi nhuận cả năm 2025.

  • Ngân hàng hạnh phúc và những giá trị cảm xúc trao tới khách hàng

    Ngân hàng hạnh phúc và những giá trị cảm xúc trao tới khách hàng

    Khám phá cách ngân hàng SHB xây dựng mối quan hệ cảm xúc, tạo điểm chạm hạnh phúc và trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc cho khách hàng trong kỷ nguyên số.

  • Lãnh đạo Co-opBank thăm và làm việc tại QTDND Thị Trấn Vị Xuyên, tỉnh Tuyên Quang

    Lãnh đạo Co-opBank thăm và làm việc tại QTDND Thị Trấn Vị Xuyên, tỉnh Tuyên Quang

    Đoàn công tác Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) do ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội đồng Quản trị làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) thị trấn Vị Xuyên, tỉnh Tuyên Quang vào ngày 31/10/2025. Chuyến công tác nhằm tăng cường hơn nữa tính liên kết hệ thống và nắm bắt tình hình hoạt động thực tế, lắng nghe khó khăn, đề xuất và đưa ra các giải pháp hỗ trợ phát triển hệ thống QTDND một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

  • TPBank kích hoạt “lá chắn số” chống lừa đảo tài khoản ngân hàng

    TPBank kích hoạt “lá chắn số” chống lừa đảo tài khoản ngân hàng

    Trước làn sóng tội phạm công nghệ cao ngày càng tinh vi, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa ra mắt hệ thống cảnh báo chuyển tiền rủi ro, tự động nhận diện và chặn giao dịch khi phát hiện tài khoản thụ hưởng có dấu hiệu gian lận.

  • Vietcombank bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh Biên Hòa

    Vietcombank bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh Biên Hòa

    Sáng ngày 06/11/2025, tại trụ sở Vietcombank Biên Hòa, Đồng Nai đã trang trọng diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay